Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bayern Munich tổn thất lực lượng trước trận gặp Arsenal

Đội chủ sân Allianz Arena không có sự phục vụ của tiền vệ Arjen Robben trong chuyến làm khách tới sân Emirates tại vòng bảng Champions League giữa tuần này.

Tuyển thủ người Hà Lan dính chấn thương ở trận gặp Iceland thuộc vòng loại EURO 2016 tháng trước. Kể từ đó, Robben phải rời xa sân cỏ. Anh hy vọng có thể trở lại thi đấu khi Bayern Munich làm khách trước Arsenal, nhưng không kịp hồi phục thể lực.

Tiền vệ Robben vắng mặt trong trận gặp Arsenal ở vòng bảng Champions League. Ảnh: Sky Sports.

Trước khi đến London (Anh) đêm chủ nhật, ban lãnh đạo Bayern Munich cho biết: “Đối với Robben, chuyến đi này còn quá sớm”. Thông báo trên đồng nghĩa với việc đội chủ sân Allianz Arena sẽ không có sự phục vụ của anh ở trận gặp Arsenal.

Tuy nhiên, đội bóng Đức đón tin vui khi tiền đạo chủ lực Robert Lewandowski kịp bình phục thể lực. Tuyển thủ người Ba Lan bị đau sau pha va chạm trong trận Bayern Munich đụng độ Werder Bremen tại Bundesliga cuối tuần qua.

Tại buổi phỏng vấn mới đây trên trang Sky Sports, Lewandowski chia sẻ: “Tôi hoàn toàn khỏe mạnh và cảm thấy rất tốt. Arsenal chịu áp lực lớn, nhưng họ luôn thi đấu tốt trên sân nhà”.

Bayern Munich thể hiện phong độ ấn tượng mùa này. Họ thắng mạch 9 trận liên tiếp sau khi đánh bại Bremen 1-0 nhờ pha lập công của Thomas Mueller. Đây là thành tích khởi đầu tốt nhất của đội chủ sân Allianz Arena ở Bundesliga.

Tuy nhiên, Robert Lewandowski không duy trì mạch ghi bàn. Cuối tuần qua, lần đầu tiên chân sút người Ba Lan không lập công cho đội bóng xứ Bavaria sau 7 trận gần đây. Trước đó, anh có 16 bàn thắng sau 6 trận khoác áo Bayern Munich và đội tuyển Ba Lan.

Trận sắp tới trên sân Emirates sẽ không dễ dàng cho thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola, bởi Arsenal hiện có phong độ khá tốt. Họ đã giành 2 chiến thắng liên tiếp ở Premier League để chiếm vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng.

Động lực chiến đấu của "Pháo thủ" khi tiếp đón Bayern Munich trở nên lớn hơn, bởi họ muốn có điểm sau 2 trận trắng tay trước Dynamo Kiev và Olympiakos.

Lịch thi đấu lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League diễn ra giữa tuần này. Ảnh: Asianbookie.

Lewandowski - chân sút hay nhất vòng loại EURO 2016

Tiền đạo của đội tuyển Ba Lan hiện dẫn đầu danh sách cầu thủ ghi bàn ở vòng loại EURO 2016. Anh sẽ có nhiệm vụ giúp đội nhà giành chiến thắng trên sân Scotland lúc 1h45 ngày 9/10.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm