Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bayern nhận án phạt trước trận gặp M.U

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đưa ra án phạt đối với Hùm xám xứ Bavaria sau khi CĐV của Bayern chọc tức Mesut Oezil (Arsenal) bằng tấm băng rôn có nội dung phản cảm.

Trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra trên sân Allianz Arena, một nhóm người hâm mộ Bayern đã sử dụng tấm băng rôn có hình ảnh phản cảm hướng vào tiền vệ Mesut Oezil (Arsenal). Hành vi trên của CĐV nhà khiến Bayern phải nhận án phạt từ Ủy ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá châu Âu.

Real tái ngộ Dortmund, M.U đối đầu Bayern

Bị Dortmund loại khỏi bán kết mùa trước, Real sẽ có cơ hội đòi nợ khi 2 đội đụng độ nhau ở tứ kết mùa này. Còn với M.U, Quỷ đỏ sẽ gặp khó khăn trước nhà vô địch Bayern.

 

Tấm băng rôn trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League nhằm vào Mesut Oezil (Arsenal). Ảnh: BPI.

Trang BBC đăng tải thông báo án phạt của UEFA dành cho Hùm xám xứ Bavaria: “Một cửa vào của sân Allianz Arena sẽ không được phép mở ở trận sắp tới của Bayern tại cúp châu Âu. Đó là trận tứ kết lượt về Champions League gặp M.U”.

Ngoài ra, Hùm xám xứ Bavaria còn bị phạt 8,350 bảng (tương đương với 10,000 euro). Đây là án phạt Bayern không thể chối cãi, bởi đó là quy định của Liên đoàn bóng đá châu Âu.

Theo lịch thi đấu tứ kết Champions League mùa này, Bayern sẽ làm khách đến sân Old Trafford của M.U vào ngày 2/4. Trong trận lượt về diễn ra sau đó 1 tuần, thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ được chơi trên sân nhà Allianz Arena.

Mùa giải năm nay, áp lực với Bayern rất lớn, bởi đội bóng của Đức có nhiệm vụ bảo vệ ngôi vương giành được cách đây khoảng 1 năm. Ở chung kết mùa trước, Hùm xám xứ Bavaria vượt qua Dortmund với tỷ số 2-1 trên sân Wembley.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm