Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BB&BG tung clip hài về hai cha con đồng tính

Trong vở kịch ngắn mang tên "Sự thật", nhóm hài BB&BG gửi đến thông điệp: "Người đồng tính có cuộc sống riêng và cần tình yêu".

Vở kịch ngắn có sự tham gia của Trần Bảo Bảo, Nguyễn Minh Tú và Nguyễn Trần Tiến Công thuộc nhóm hài BB&BG. 

Clip ấn tượng với sự xuất hiện của Trần Bảo Bảo cởi đồ trong MV Anh không đòi quà. Qua góc nhìn hài hước, clip là câu chuyện của hai bố con người đồng tính, đã vượt qua mặc cảm để sống đúng với bản thân mình. 

Trần Bảo Bảo (trong vai cô Tám) xuất hiện trong nền nhạc của MV "Anh không đòi quà".

Vở kịch kể về người cha không dám công khai giới tính, lấy vợ và sinh con. Cho đến khi con trai của ông trưởng thành, nói: “Con là gay” tạo nên mâu thuẫn đỉnh điểm trong gia đình.

Cuộc trò chuyện căng thẳng khi người con công khai giới tính của mình.

Cô Tám (Trần Bảo Bảo đóng vai) - một nhân vật gây hài, kết nối giữa các thành viên trong vở kịch. Là một người đồng tính dám đối diện với dư luận để sống thật, cô Tám gửi đến thông điệp: “Con người sinh ra, không ai có thể lựa chọn cho mình một giới tính. Nhưng họ có quyền sống đúng với bản thân mình".

Cuối cùng, người cha đã thấu hiểu cho con và công khai giới tính sau nhiều năm giấu kín, tạo nên kết thúc bất ngờ cho vở kịch hài.

Xen giữa đoạn hội thoại trong clip là nhiều bản nhạc hài hước.

Đây là hoạt động của các thành viên nằm trong quỹ từ thiện giúp trẻ em nghèo vượt khó trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua. BB&BG đăng tải lại clip mong muốn fan giải trí trong lúc chờ clip mới sẽ ra mắt dịp 8/3 sắp tới.

Huỳnh Anh

Bạn có thể quan tâm