Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BB Trần phá đám cặp đôi Hari - Sơn Ngọc Minh

Thành viên nhóm BB&BG vào vai mụ phù thủy chuyên phá hoại tình cảm của hai giọng ca trẻ trong MV "Lời tỏ tình".

Sau 1 tháng ra mắt, ca khúc Lời tỏ tình với phần thể hiện của Sơn Ngọc Minh và Hari Won nhận được nhiều phản hồi tích cực. Sáng tác của Châu Đăng Khoa với chất nhạc trẻ trung, dễ nghe dễ nhớ liên tục có mặt ở vị trí cao các bảng xếp hạng âm nhạc.

Trước sự ủng hộ của khán giả, đôi song ca vừa phát hành MV cho ca khúc này dưới bàn tay thực hiện của ê-kíp đạo diễn trẻ Đinh Hà Uyên Thư. MV Lời tỏ tình với nhiều hình ảnh lãng mạn xen lẫn hài hước tiếp tục để lại ấn tượng mạnh. Sơn Ngọc Minh và Hari Won cũng chứng tỏ được sự đáng yêu và ăn ý của mình.

d
Sơn Ngọc Minh và Hari Won ăn ý trong MV Lời tỏ tình.

MV dài hơn 5 phút, xuyên suốt là câu chuyện diễn ra tại vương quốc cô đơn - nơi tình yêu không được phép tồn tại. Cuối cùng sau những thử thách, tình cảm trong sáng, đáng yêu của hai nhân vật chính đã phá vỡ nguyên tắc đó. 

Ngoài sự diễn xuất tự nhiên của hai giọng ca trẻ, MV còn có sự tham gia của 2 diễn viên BB Trần và Tiến Công (đến từ nhóm hài BB&BG) với vai trò khách mời. Họ vào vai hai mụ phù thủy liên tục làm trò phá hoại những lần tỏ tình của cặp đôi, mang đến nhiều tình huống hài hước “dở khóc dở cười”..

Diễn xuất của hai khách mời BB Trần và Tiến Công mang đến những tình huống hài hước.
Diễn xuất của hai khách mời BB Trần và Tiến Công mang đến những tình huống hài hước.

Nét đáng yêu vốn có của Hari Won cùng cùng phong cách trẻ trung của Sơn Ngọc Minh mang đến một màu sắc mới hài hòa và lạ lẫm trong MV. Ngoài diễn xuất, cặp đôi còn thể hiện những động tác vũ đạo dễ thương nhằm tăng thêm phần hấp dẫn. 

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm