Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé 2 tuổi ăn phải bao cao su ở cửa hàng MacDonald

Lôi dị vật ra khỏi miệng con khi đang ăn ở MacDonald, hai vợ chồng kinh ngạc khi phát hiện đó là chiếc bao cao su màu đen cỡ lớn đã qua sử dụng.

Theo TVBS, cặp vợ chồng Wendy đưa con gái 2 tuổi của mình đến dùng bữa ở một nhà hàng MacDonald tại khu Peth (Australia). Đang ăn nửa chừng Wendy phát hiện con gái đang nhai trong miệng một vật màu đen. Lôi vật đó ra khỏi miệng con, hai vợ chồng kinh ngạc khi đó là một chiếc bao cao su màu đen cỡ lớn đã qua sử dụng.

Wendy ngay lập tức đưa bé đi súc miệng và đến bệnh viện kiểm tra. Cô lo lắng bé sẽ nhiễm bệnh sau khi nhai phải bao cao su.

Be 2 tuoi an phai bao cao su da qua su dung anh 1
Chiếc bao cao su con gái Wendy nhai phải. Ảnh: TVBS.

Bác sĩ yêu cầu Wendy cầm theo chiếc bao cao su đến xét nghiệm để có kết quả chính xác về nguy cơ lây nhiễm bệnh xã hội. Cô quay trở lại nhà hàng yêu cầu lấy chiếc bao cao su đi kiểm tra. Lúc đầu nhà hàng có thái độ rất cứng rắn và không đưa chiếc bao cao su ra, tuy nhiên sau đó quản lý nhà hàng đã đứng ra xin lỗi về vụ việc và đồng ý cho Wendy mang chiếc bao cao su đi kiểm tra.

Sau sự việc, phía MacDonald đã lên tiếng nhận trách nhiệm về vệ sinh trong nhà hàng chưa được quản lý chặt chẽ và chịu trách nhiệm về vụ việc cũng như đề cao vệ sinh an toàn thực phẩm trong toàn bộ hệ thống.

Bé 5 tháng sốc phản vệ sau khi uống sữa Glico

Sau khi uống sữa Glico, bé 5 tháng tuổi ở Thanh Hóa bị sốc phản vệ, nguy hiểm tính mạng.


Diên Mai

Bạn có thể quan tâm