Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé 2 tuổi gây bất ngờ trong 'Con đã lớn khôn'

Đây là độ tuổi mà các bậc phụ huynh chẳng thể tin con mình có thể làm được gì.

 

Chương trình Con đã lớn khôn với chuyến hành trình đầu tiên không có mẹ của các bé trong độ tuổi mầm non luôn mang đến nhiều thú vị cho khán giả xem truyền hình. Sẽ càng thú vị hơn nếu nhân vật chính trong chuyến hành trình là những nhóc tỳ chỉ hơn 2 tuổi, độ tuổi mà bố mẹ chẳng thể tin con có thể làm được gì.

Bé Fai và Su tham gia "Con đã lớn khôn" cách đây 2 năm.

Nắm giữ “kỷ lục” nhỏ tuổi nhất của Con đã lớn khôn là 2 cô nàng Bo (2 tuổi 2 tháng) và Kitty (2 tuổi 6 tháng). Hăng hái nhận nhiệm vụ đi mua màu vẽ giúp mẹ, 2 cô nàng không hề biết đây sẽ là chuyến hành trình vô cùng gian lao và đáng nhớ của mình. 2 năm trôi qua, Kitty và Bo giờ đều đã lớn khôn hơn nhiều và đều đang là những bà chị gương mẫu, đảm đang.

Mickey đi mua cua cho mẹ khi chỉ hơn 2 tuổi.

Một cặp đôi khác chỉ hơn Kitty và Bo vài tháng tuổi và là cặp đôi gây sốt tromg cộng đồng mạng: Bob (2 tuổi 6 tháng) và Kim (2 tuổi 10 tháng). Gây ấn tượng mạnh cho khán giả xem truyền hình bởi những câu nói ngộ nghĩnh, đáng yêu, sau hơn 2 năm tham gia chuyến hành trình lớn khôn, dường như cơn sốt Bob và Kim vẫn chưa bao giờ nguội.

Cặp đôi gây sốt Bob - Kim.

Trong chương trình phát sóng tuần này của Con đã lớn khôn (18h thứ 7, HTV7), khán giả sẽ được làm quen với một thiên thần 2 tuổi khác: cô bé Su Tóc Xù (Gò Vấp). Tuy còn nhỏ nhưng cô nàng vô cùng tự lập, cá tính cũng mạnh mẽ không kém các anh. Chuyến hành trình của Su Tóc Xù hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn thú vị. Chương trình  được phát trên HTV7 vào lúc 18h thứ 7.

Tư liệu: Con Đã Lớn Khôn

Bạn có thể quan tâm