Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Con đã lớn khôn' - truyền hình thực tế không sắp đặt

Phiên bản Nhật từng được phát trên VTV3 với định nghĩa “một bộ phim không có đạo diễn” từng làm khán giả mê mẩn.

Khi phiên bản Việt ra mắt, chương trình cũng gây ấn tượng mạnh bởi sự chân thật, hồn nhiên không gượng ép của các bé. Tuy nhiên sau hơn 2 năm phát sóng, giữa làn sóng “nghi ngờ” chung dành cho các chương trình thực tế, chương trình này cũng không nằm ngoài vòng vây.

Chương trình Con đã lớn khôn.

Trong tập phát sóng ngày thứ 7 ngày 21/9, chương trình phát sóng tập phim của 3 bé Úc, Boo, Bống. Như thường lệ vẫn là chuyến đi đầu tiên không có mẹ của 3 nhân vật nhí tinh nghịch, sẽ không có gì đáng nói nếu như không có tình huống lạc nhau của 3 bé, một tình huống mà ngay đến MC của chương trình cũng phải thốt lên “giống như phim”.

Khi phát hiện làm rơi mất tờ biên lai, bé trai là Boo đã cùng cô bạn của mình là bé Úc quay về nhà để tìm. Cô em gái Bống sau một hồi lâu không thấy anh chị quay lại đã đi tìm, đây cũng chính là lúc Boo và Úc quay lại tìm em. Chỉ là 1 cung đường thẳng, tuy nhiên ngay ở điểm giữa, thay vì gặp nhau, người xem đã “tức anh ách” khi thấy Bống đột ngột rẽ vào cửa hàng mây tre, vừa khóc vừa hỏi thăm cô bán hàng có thấy anh chị mình đâu không. Cùng lúc đó, Boo và Úc cũng đi ngang cửa hàng mây tre và 3 bé không hề nhìn thấy nhau.

Quả thật đây là một tình huống không khác gì những đoạn hồi hộp gay cấn thường thấy trong phim ảnh, chính điều này đã gây ra sự hồ nghi của khán giả: "Liệu có bàn tay xếp đặt của người lớn?".

Bé Boo, Úc và Bống trong chương trình.

Với cương vị là người dẫn dắt chương trình từ những ngày đầu tiên, MC Thanh Thảo cho biết tình huống lạc nhau của 3 bé là một tình huống “đắt giá” của Con đã lớn khôn, bởi sự trùng hợp ngẫu nhiên đã tạo nên một nút thắt quan trọng cho chương trình. Nữ MC cũng đã một lần nữa khẳng định lại tính chân thực của chương trình thực tế dành cho trẻ này.

Thanh Thảo Hugo đảm nhận vai trò MC cho chương trình.

Về phía các bé và gia đình, khi được hỏi về lý do lạc nhau, cậu nhóc Boo hồn nhiên đã “kể tội” bạn mình với cô Thanh Thảo và các khách mời. Boo cho rằng Bống đã không nghe lời mình khi cô nàng tự ý bỏ đi, khiến anh chàng Boo phải vất vả đi tìm. Tuy nhiên Boo cũng đã nhận ra được 1 bài học là không được bỏ em lại một mình và phải là ông anh gương mẫu khi không có người lớn bên cạnh.

Tư liệu: Con Đã Lớn Khôn

Pu bi che hinh anh

Pu bị chê

0

“Đi giữa trời rực rỡ” vướng tranh luận trái chiều vì tình tiết ngớ ngẩn, gây ức chế. Vai diễn Pu do Thu Hà Ceri đảm nhận bị khán giả quay lưng.

Bạn có thể quan tâm