Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Thanh Thảo bối rối vì bị nhóc tì ngắt lời

Là một MC chuyên nghiệp, từng dẫn dắt thành công rất nhiều chương trình tuy nhiên nữ MC có lúc cũng gặp phải sự cố.

Từng ghi dấu trong lòng khán giả bởi phong cách tươi trẻ, tràn đầy năng lượng cùng gương mặt sáng, ăn hình, Thanh Thảo trở thành cái tên quen thuộc được hầu hết các em nhỏ cùng gia đình yêu thích thông qua chương tình Vui cùng Hugo nổi tiếng một thời. Khi sự nghiệp đang thuận buồm xuôi gió, cô gái có gương mặt trẻ hơn nhiều so với tuổi đột ngột kết hôn trong sự tiếc nuối của không ít người.

Cô gái có vóc dáng nhỏ nhắn này đang là một người vợ hạnh phúc.
Và là mẹ của 1 bé gái rất đáng yêu.

Một thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh và các sân khấu lớn nhỏ để tập trung cho gia đình, cho thiên chức làm vợ, làm mẹ, tháng 7/2011, Thanh Thảo chính thức quay trở lại sân khấu với vai trò MC dẫn dắt chương trình Con đã lớn khôn và gắn bó với chương trình này suốt hơn 2 năm nay. Chương trình do công ty MCV sản xuất, phát sóng thứ 7 hàng tuần lúc 18h trên kênh HTV7.

Sau hơn 1 năm dành thời gian cho gia đình, nữ MC chính thức quay trở lại bằng chương trình Con đã lớn khôn.

Là MC chuyên nghiệp, từng dẫn dắt thành công rất nhiều chương trình tuy nhiên nữ MC có lúc cũng gặp phải sự cố dở khóc dở cười. Trong lần ghi hình gần đây của Con đã lớn khôn, cùng với hai khách mời là thạc sĩ Tô Nhi A (CĐSP Trung Ương TP.HCM) và nhà báo Dạ Ly (báo Thanh Niên), Thanh Thảo đã có một phen bối rối bởi sự lí lắc, tinh nghịch của một cậu nhóc tham gia chương trình.

MC Thanh Thảo tại phim trường cùng thạc sĩ Tô Nhi A (Trái) và nhà báo Dạ Ly (phải).

Cậu nhóc Boo đến trường quay cùng bố mẹ và 2 người bạn thân và Bống và Úc để tham gia ghi hình bình luận cho chuyến hành trình giúp bố mẹ của mình. Là một cậu nhóc hiếu động và nhanh nhảu, Boo rất hào hứng trả lời các câu hỏi mà MC Thanh Thảo và 2 khách mời đặt ra. Tuy nhiên vì quá hào hứng, không ít lần cậu nhóc “Cô ơi cô…” hoặc giành trả lời trong lúc nữ MC đang phỏng vấn các khách mời khiến cả phim trường đều không thể nhịn được cười.

Cậu nhóc hiếu động mang đến những tiếng cười cho cả trường quay.

Được bố mẹ nhắc nhở, cậu nhóc Boo tỏ ra khá ngoan ngoãn, không “đột ngột” phát biểu ý kiến nữa mà chăm chú xem đoạn clip. Khác với vẻ hiếu động của Boo, hai cô bạn gái đi cùng là Bống và Úc có vẻ khá thùy mị và thích làm điệu. Trong suốt quá trình ghi hình, có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh 2 cô nàng đang giả vờ…trang điểm cho nhau.

Bống và Úc điệu đà không khác gì bé Dâu của MC Thanh Thảo.
Trong khi đó thì “siêu quậy” Boo không ngừng bày trò.

Giống như những thú vị mà các bé đã mang lại tại phim trường, chuyến hành trình Con đã lớn khôn của Boo, Bống và Úc cũng khiến 2 vị khách mời và MC Thanh Thảo vô cùng thích thú. Tập ghi hình của cậu nhóc Boo “siêu quậy” và các bạn sẽ được phát sóng vào ngày thứ 7 ngày 21/9 tới đây, ngay trong dịp Trung thu. 

Tư liệu: Con Đã Lớn Khôn

Bạn có thể quan tâm