Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phụ huynh nghĩ gì về 'Con đã lớn khôn'

Qua 2 năm với hơn 100 tập phát sóng, cùng hơn 250 bé đã tham gia chương trình, "Con đã lớn khôn" thật sự đã để lại những dấu ấn khó quên trong lòng khán giả.

Phụ huynh có con từng tham gia chương trình luôn đong đầy cảm xúc và rưng rưng nước mắt mỗi khi có dịp kể lại hành trình của con mình.

Chị T.U - phụ huynh bé Xu trong tập “Mẹ ơi, đừng khóc!” - chia sẻ: “Mình vẫn còn nguyên cảm giác thương xót khi thấy 2 con lếch thếch trở về, vẫn còn nguyên cảm giác vui sướng khó tả khi nghe 2 con kể lại mình đã làm được những gì. Giờ thì cảm giác tự hào và hạnh phúc khi nghĩ về Con đã lớn khôn”.

Bé Fai - Xu trong “Mẹ ơi, đừng khóc!”.

Chị H.N thì luôn lấy Con đã lớn khôn để nhắc nhở con. Chị nói: “Mỗi lần mình nhờ việc gì mà bé từ chối, mình liền nhắc lại 'Con đã lớn khôn rồi mà!', thế là bé như được tiếp thêm sức, xung phong làm ngay việc mẹ giao. Mình thấy con thật sự tự tin và học được nhiều điều hơn sau hành trình”.

Qua đường đúng vạch trắng qui định.

Có rất nhiều phụ huynh gọi điện hoặc gửi thư về chương trình chia sẻ Con đã lớn khôn đã trở thành khung giờ chơi mà học, học mà chơi dành cho các bé. Các nhân vật trong tập phim đã trở thành những tấm gương soi cho các khán giả nhí, giúp cho các bé có được những bài học bổ ích một cách sinh động và hiệu quả nhất. Còn với phụ huynh, họ cũng rút ra được nhiều điều trong cách ứng xử và giáo dục con trẻ.

Nhờ sự giúp đỡ của người lớn.

Chương trình được phát sóng định kỳ vào 18h thứ bảy hàng tuần trên HTV7.

Tư liệu: Con Đã Lớn Khôn

Bạn có thể quan tâm