Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé Đậu bị khâu 5 mũi vẫn không khóc, Cam, Xoài làm tóc xoăn đón Tết

Khoảnh khắc bé Đậu đầu băng bó, trán khâu tới 5 mũi vẫn dũng cảm nói không đau, hay mái tóc xoăn mới đón Tết của Cam và Xoài đang khiến nhiều dân mạng thích thú.

Bé Đậu được khen dũng cảm khi không khóc dù bị khâu 5 mũi Bé Đậu nhà Ba Duy - Nam Thương khiến dân mạng thích thú khi dũng cảm không kêu đau, dù đầu bị băng bó, khâu tới 5 mũi.

Ngày 28/1, clip dài gần một phút ghi lại khoảnh khắc bé Đậu - con Ba Duy, Nam Thương - đầu băng bó vẫn dũng cảm nói "Đậu không đau" thu hút nhiều sự quan tâm trên mạng. Phần lớn mọi người đều khen sự đáng yêu và can đảm của nhóc tỳ này.

Thành viên Nguyễn Huyền Trang bình luận: "Khổ thân bé, khuôn mặt bị ngã vẫn đẹp trai mà nhìn thương quá!".

"Đậu mạnh mẽ thế!", " Đậu giỏi lắm!", "Thương bé Đậu quá! Mau khỏi để đi chơi Tết nha"... là những lời động viên của dân mạng tới con trai nhà Ba Duy - Nam Thương.

Xoai bi nga Cam Dau co toc xoan don Tet anh 1
Bé Đậu bị ngã phải khâu tới 5 mũi trên trán. Ảnh: Ba Duy.

Việt Anh - một người bạn thân thiết của cặp bỉm sữa nổi tiếng - cho Zing.vn biết chiều 28/1, vì mải chơi nên Đậu bị ngã, phải đưa vào bệnh viện khâu 5 mũi.

Hiện tại, cậu bé được về nhà, sức khoẻ ổn định, song cần theo dõi thêm.

Theo đó, Ba Duy tiết lộ bé Đậu rất dũng cảm đi bệnh viện khâu tới 5 mũi vẫn không hề khóc. Về nhà, bé vẫn ăn uống bình thường. Rất may cho Đậu vì bé sẽ được tháo chỉ trước chiều 30 Tết.

Không chỉ có bé Đậu, hình ảnh bé Cam (nhà Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon) cũng khiến dân mạng thích thú khi xuất hiện cùng kiểu tóc mới đón Tết. Mái tóc thẳng thường ngày được uốn xoăn nhẹ nhàng khiến cô bé trông lạ mắt và đáng yêu hơn.

Bức ảnh đi làm tóc ăn Tết của Cam Cam nhanh chóng thu hút sự chú ý trong cộng đồng mạng chỉ sau vài giờ đăng tải.

Theo chân Cam, cha Tùng Sơn - mẹ Trang Lou cũng cho Xoài đi làm tóc xoăn. Sau vài tiếng chờ đợi, Xoài chính thức sở hữu kiểu đầu như nhóc tỳ Hàn Quốc.

Với diện mạo mới, nhiều người nhận xét cậu bé trông chững chạc và "người lớn" hơn hẳn. Một số fan còn cho rằng trông Xoài có nét giống Đậu nhà Ba Duy - Nam Thương.

Xoai bi nga Cam Dau co toc xoan don Tet anh 4
Ba gia đình bỉm sữa nổi tiếng trên mạng hiện nay. Ảnh: FBNV.

Tùng Sơn - Trang Lou, Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon, Ba Duy - Nam Thương là 3 gia đình chơi thân với nhau và nổi tiếng trên mạng xã hội. Khoảnh khắc các ông bố, bà mẹ bỉm sữa cùng 3 "thiên thần nhí" xuất hiện bên nhau luôn nhận được nhiều sự quan tâm.

Bé Đậu (2 tuổi) là con trai cặp vợ chồng nổi tiếng Ba Duy - Nam Thương. Cậu bé được nhiều bạn trẻ yêu mến nhờ thừa hưởng nét đẹp từ cả cha lẫn mẹ, đôi mắt một mí tinh nghịch, làn da trắng, má hồng đáng yêu.

Vợ chồng Trang lou - Tùng Sơn có chuyện tình như mơ. Thành quả mối tình ấy là bé Xoài. Instagram của Xoài hiện thu hút hơn 200.000 lượt theo dõi. Xoài mê ăn ngon và thích biểu cảm.

Nổi tiếng không kém bé Xoài, Đậu, Cam Cam (con gái Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon) có Instagram hơn 200.000 lượt theo dõi. Gương mặt xinh xắn cùng những biểu cảm đáng yêu của nhóc tỳ này luôn nhận được hàng trăm nghìn like (thích) trên mạng xã hội.

Các cầu thủ tuyển Việt Nam đã tặng quà gì cho vợ, bạn gái?

Vợ cầu thủ Quế Ngọc Hải, người yêu Văn Toàn hay bạn gái tin đồn của Hà Đức Chinh khiến người hâm mộ ghen tỵ khi được nửa kia tặng những món quà kỷ niệm, sinh nhật ý nghĩa.

Kiều Trang

Bạn có thể quan tâm