Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé gái 14 tuổi khóc đòi đợi yêu râu xanh ra tù để cưới

Buổi trưa hôm đó, bố H. và Quyết tổ chức nhậu. Sau khi tàn cuộc, H. nhắn tin rủ Quyết vào nhà rẫy cà phê tâm sự. Được H. đồng ý, Quyết đã 2 lần thực hiện hành vi giao cấu.

Bé gái 14 tuổi khóc đòi đợi yêu râu xanh ra tù để cưới

Buổi trưa hôm đó, bố H. và Quyết tổ chức nhậu. Sau khi tàn cuộc, H. nhắn tin rủ Quyết vào nhà rẫy cà phê tâm sự. Được H. đồng ý, Quyết đã 2 lần thực hiện hành vi giao cấu.

Chiều 2/8, Công an TP.Pleiku (Gia Lai) xác nhận, đơn vị đang tạm giữ Nguyễn Mạnh Quyết (28 tuổi, cư ngụ thôn 2, xã Biển Hồ) để điều tra về hành vi “quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên”.

Trước đó, chiều 29/7, gia đình cháu H. (sinh năm 1999, trú tổ 4, thôn 2 xã Biển Hồ) đến cơ quan công an trình báo về việc cháu H. bị Quyết xâm hại tình dục vào buổi trưa cùng ngày. Đến 17h 30 cùng ngày, gia đình đưa Quyết đến cơ quan công an đầu thú.

Bước đầu, Quyết thừa nhận việc quan hệ tình dục với cháu H. Qua giám định, công an cho biết Quyết đã hai lần thực hiện giao cấu với cháu H., song đều không thành. Tuy nhiên, chiếu theo quy định tại Điều 115 BLHS thì Quyết đã có hành vi “giao cấu với trẻ em”.

Nguyễn Mạnh Quyết.

Theo những người hàng xóm của Quyết, anh này là người hiền lành, ở địa phương chưa mâu thuẫn với ai bao giờ. Vì gia cảnh nghèo khổ nên Quyết bỏ học từ nhỏ.

Quyết hành nghề lái xe khách tuyến ngắn, đã có vợ, sinh được 1 con nhưng cuộc sống không hạnh phúc. Vợ Quyết đã ôm con về với mẹ đẻ. Từ đó, Quyết đâm ra chán nản sinh nhậu nhẹt. Hai năm nay, người thường đối ẩm với anh này là bố của H.

Về phần H. (bỏ học từ sớm), dù tuổi đời mới bước qua 14 song dáng người cao ráo, phổng phao như thiếu nữ. Nhiều lần tiếp xúc, trái tim cô bé đã loạn nhịp trước người thanh niên từng trải nhưng hiền lành, ăn nói nhỏ nhẹ.

Từ chỗ chỉ thương thầm nhớ trộm người bạn nhậu của bố, bé H. đã mạnh dạn xin số điện thoại của người thương rồi hẹn hò đi chơi. Vẫn ý thức được rằng bé H. còn nhỏ tuổi, không được phép, song trước cuộc sống gia đình quá bất hạnh, Quyết đã gật đầu.

Những đêm hẹn hò cùng người yêu bé nhỏ, Quyết luôn tự nhủ không được bước qua “ranh giới mong manh”. Nhưng sáng ngày 29/7, H. điện thoại gọi Quyết qua nhà chơi. Buổi trưa hôm đó, bố H. và Quyết đã tổ chức nhậu. Sau khi tàn cuộc, H. nhắn tin rủ Quyết đi vào nhà rẫy cà phê tâm sự.

Tại đây, cũng như những lần trước, Quyết và H. chỉ đến giới hạn là “thủ thỉ, ôm, hôn”, song lúc này trong người Quyết đã có rượu, dục vọng bùng phát không kiềm chế nổi khiến anh này đòi hỏi “quan hệ” với H. Được H. đồng ý, Quyết đã 2 lần thực hiện hành vi giao cấu.

Khi bé H. về nhà, thấy biểu hiện của con gái quá khác lạ, mẹ H. thắc mắc truy hỏi. H. ngây thơ kể lại mọi chuyện. Gia đình H. sau đó đã làm đơn tố cáo gửi công an.

Trả lời với công an, bé H. thút thít xen lẫn ngây thơ: Cháu không ý thức được rằng anh Quyết làm như thế là phạm tội, anh Quyết là người tốt, cháu thương anh Quyết, cháu sẽ đợi anh Quyết ra tù để làm đám cưới.

Theo Lao Động

 

 

Theo Lao Động

Bạn có thể quan tâm