Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé gái bị bỏ rơi trong thùng rác khi vừa chào đời

Một bé gái ở Chiangmai, Thái Lan bị bỏ rơi, được người dân địa phương tìm thấy còn sống trong thùng rác.

Bé gái được bọc chăn bên ngoài cơ thể và nằm trong ba lô. Người dân sống gần đó phát hiện đứa trẻ vẫn còn sống sau khi nghe tiếng khóc yếu ớt. 

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát ngay lập tức tới hiện trường và đưa bé gái đến bệnh viện cấp cứu. Không ít người đã tìm đến bệnh viện xin nhận đứa bé tội nghiệp làm con nuôi. 

be gai trong thung rac anh 1
Bé gái được tìm thấy trong thùng nhựa đựng rác. Ảnh: ViralPress.

Jiralak Jankrajai, người phụ trách truyền thông của Bệnh viện Lanna, Chiang Mai, cho biết: "Hiện tại, sức khỏe của bé trong tình trạng tốt, đã được chuyển đến một trại mồ côi để thực hiện các thủ tục nhận con nuôi. Bé sẽ có một cuộc sống tốt đẹp".

Theo cảnh sát địa phương, sau khi chào đời, bé gái bị cho vào thùng rác. Thời điểm đứa trẻ này được tìm thấy chỉ 12 tiếng kể từ khi sinh ra.

"Chúng tôi đang kiểm tra camera giám sát trong khu vực để tìm người mẹ và truy tố kẻ gây ra sự việc này", đại tá Sitthiporn Buasook, đội phó Đội điều tra thuộc đồn cảnh sát Changpuak cho biết.

Theo đại tá Sitthiporn, kết quả điều tra sơ bộ cho thấy bé gái chào đời vào sáng sớm chủ nhật (8/10), nếu không được phát hiện kịp thời có thể em sẽ tử vong.

Quang Minh

Theo Daily Mail

Bạn có thể quan tâm