Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé gái mang chứng minh 30 tuổi cùng bạn trai vào nhà nghỉ

Quen biết nhau trên trên mạng, để vào khách sạn với bạn trai mới quen, bé gái 12 tuổi đã đưa CMND của một người ngoài 30 tuổi cho tiếp tân.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Bông (tỉnh Đắk Lắk) cho biết vừa ra định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Thân Nguyễn Luân (24 tuổi, ngụ huyện Krông Bông) để điều tra về tội giao cấu với trẻ em.

Theo cơ quan điều tra, ngày 9/7, Hương (12 tuổi, trú huyện Krông Pa, Gia Lai) chat trên mạng thì gặp Luân, khi thanh niên này đang làm công nhân tại TP.Đà Nẵng. Lúc này, Hương giới thiệu với bạn trai mới quen là mình đã 23 tuổi, làm bác sĩ, đang công tác tại bệnh viện đa khoa TP.PlieKu (tỉnh Gia Lai).

Ngày 2/8, Hương gọi điện cho Luân vào huyện Krông Pa để gặp. Ngay lập tức, chàng trai chạy xe máy từ Đà Nẵng tới điểm hẹn để gặp nhau. Đến nơi, Luân gọi cho bạn gái nhưng Hương nói mình đang bận nên bảo Luân đi thuê nhà trọ để tối gặp.

Đến 22h cùng ngày Hương gọi điện cho Luân đến đón và chở về nhà nghỉ. Tại đây, cô gái đã đưa CMND mang tên KSơr H’Rưng (SN 1979). Sau đó 2 người thực hiện hành vi giao cấu. Đến tối hôm sau Hương lại gọi cho Luân bảo muốn làm “vợ” nên chàng trai đã đưa cô về nhà mình chơi.

Thấy con gái không về nhà, ba mẹ Hương đi tìm khắp nơi. Sau 5 ngày tìm kiếm, gia đình tìm thấy con gái mình tại nhà Luân nên đã trình báo cơ quan chức năng. Ngay sau đó Luân bị bắt giữ về hành vi giao cấu với trẻ em.

T. Nguyên

Bạn có thể quan tâm