Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé gái ngã từ tầng 2 của trường mầm non

Hiệu trưởng trường Mầm non Mai Dịch (Hà Nội) cho biết bà đã nhận được thông tin về việc phụ huynh phản ánh trẻ ngã tại trường với báo chí.

Theo bà Vũ Ngọc Dự - Hiệu trưởng trường Mầm non Mai Dịch - nhà trường sẽ có buổi làm việc với phóng viên để thông tin chi tiết về vụ việc. 

Trước đó, anh Vũ Sơn Lâm (trú tại Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội) phản ánh với báo chí rằng gái hơn 2 tuổi của anh học tại trường Mầm non Mai Dịch.

Nhà trường thông báo bé ngã từ tầng 2 khoảng 16h ngày 10/5. Ngay sau đó, giáo viên đưa con đến khoa Cấp cứu, Bệnh viện Nhi Trung ương. 

be roi xuong dat tu mam non mai dich anh 1
Cửa sổ nơi bé gái bị ngã đã được hàn thêm song sắt. Ảnh: Quyên Quyên.

 

Theo anh Lâm, con anh ngã từ cửa sổ phòng máy tính xuống đất. Chỗ cháu bị rơi là khe hẹp nằm giữa bức tường lớp học với hàng rào của nhà trường. May mắn, khi rơi xuống, cháu bé chỉ bị xây xước.

Phụ huynh này băn khoăn: “Tôi không hiểu tại sao con không ở trong lớp mà ở phòng máy tính và rơi từ tầng 2 xuống, trong khi lớp mẫu giáo có 4 cô trông coi?”.

be roi xuong dat tu mam non mai dich anh 2
Anh Vũ Sơn Lâm chia sẻ về việc con gái hơn 2 tuổi ngã tại trường. Ảnh: Quyên Quyên.

 

Anh Lâm mong muốn nhận được lý giải của trường, tuy nhiên hiện chưa có câu trả lời. Con anh Vũ Sơn Lâm theo học tại trường Mầm non Mai Dịch từ ngày 7/5.

Phụ huynh đá liên tiếp vào mặt giáo viên đánh con mình

Sau khi biết con mình bị đánh, trong cơn phẫn nộ, người phụ nữ Trung Quốc đã lao tới, ghì nữ giáo viên xuống và đá liên tục vào mặt.



Quyên Quyên

Bạn có thể quan tâm