Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé mầm non thích thú với lễ hội 'Back to school'

Ngày hội giúp các bé đang ở độ tuổi ẩm ương, khó dỗ hứng thú quay lại trường và học thêm được nhiều điều mới lạ thông qua những hoạt động bổ ích.

Sau một mùa hè xả hơi, nhiều phụ huynh đang tìm biện pháp khởi động tinh thần đi học trước khi bắt đầu năm học mới. Đặc biệt là lứa tuổi “ẩm ương khó dỗ” của nhóc mầm non. Để giúp con có hứng thú đến trường, hàng trăm phụ huynh đã đưa các bé đến với lễ hội mang tên "Back to school". Trong ảnh: Những trò chơi vận động ngoài trời thu hút rất đông trẻ tham dự.

Lễ hội được tổ chức liên tiếp trong 3 ngày dành cho các bé mầm non. Tất cả những trò chơi đều giúp các bé có những ngày cuối tuần vừa chơi, vừa được kích thích trí tò mò để chuẩn bị đi học. Trong ảnh: Bé được tự làm đồ ăn dưới sự hướng dẫn của phụ huynh.
Những trò tạo hình đơn giản mà khéo léo  như làm hoa từ bông tăm, in vân tay, in hoa, nhỏ mầu nghệ thuật, làm nhẫn tặng bạn, làm bướm bằng giấy mầu và kẽm nhũ cũng thu hút các bé 3-5 tuổi.
Các mẹ cùng con sáng tạo.

Tạo hình là đòn bẩy quan trọng với lứa tuổi mầm non. Qua hoạt động này, các con không chỉ rèn luyện sự khéo léo, sáng tạo, mà còn thể hiện thẩm mỹ, ngôn ngữ qua giao tiếp với các cô.

Các bé nhỏ tuổi hơn cũng rất thích thú tham gia vào hoạt động này.
Tại ngày hội, bên cạnh những trò chơi vận động, sáng tạo, các bé đang ở lứa tuổi mầm non còn được làm quen với tiếng anh thông qua nhiều hoạt động thú vị. Trong ảnh: Cô Vic người Canada, đã giảng dạy tại Việt Nam hơn một năm, hướng dẫn các bé chơi trò câu cá tìm chữ cái.

A.H

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm