Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bê Trần hôn Quỳnh Anh Shyn say đắm giữa đêm pháo hoa

Bức ảnh đặc biệt này được ghi lại trên tầng cao nhất của phim trường 5S Online trong đêm 10/10.

Bức ảnh nụ hôn ngọt ngào được cặp đôi hot teen Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần cùng lúc đăng tải lên Facebook cá nhân tối ngày 10/10, đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của bạn trẻ. Đến hiện tại, hình ảnh này đã thu hút hơn 14 nghìn lượt like (thích) và hàng trăm bình luận, lời chúc phúc.

Nụ hôn ngọt ngào Bê Trần dành cho bạn gái hot girl trong giờ khắc đặc biệt hút lượt xem.

Liên hệ với Bê Trần, anh cho biết, hình ảnh được ghi lại vào tối qua, lúc thành phố tổ chức bắn pháo hoa nhân kỷ niệm 60 giải phóng Hà Nội. 

"Khi ấy, mình cùng Quỳnh Anh Shyn đang có mặt tại trường quay 5S Online để thực hiện các phân cảnh cuối trước khi tập phim tuần này ra mắt. Chưa quay xong thì nghe bên ngoài có tiếng pháo hoa rất to, mình nảy ra ý định rủ bạn gái lên tầng cao nhất của phim trường để khi lại khoảnh khắc đáng nhớ" - Bê Trần nói về hoàn cảnh ra đời bức ảnh.

"Hôm qua là ngày vui của rất nhiều người dân Hà Nội, trước cảnh tượng đẹp như mơ ấy, bọn mình chỉ muốn dành tặng nhau những điều ngọt ngào nhất" - anh chia sẻ thêm.

Trước đó, vào ngày 6/10, Quỳnh Anh Shyn đã làm clip dễ thương tặng Bê Trần nhân kỷ niệm 2 năm yêu nhau. Trong suốt khoảng thời gian bên nhau, cặp đôi này đã có với nhau nhiều kỷ niệm đẹp. Quỳnh Anh và Bê Trần hiện là cặp đôi hot teen có độ phủ sóng rộng trong giới trẻ Việt.

Quỳnh Anh Shyn làm clip kỷ niệm 2 năm yêu nhau tặng Bê Trần

Ngày 6/10, trên Facebook Quỳnh Anh Shyn đã đăng tải một clip có tên First Date đề tặng người yêu. Clip được Quỳnh Anh chia sẻ với lời lẽ hóm hỉnh.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm