Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beauty blogger nổi tiếng và trào lưu lông mày cây thông mùa Noel

Thay vì chỉ tô, kẻ vẽ như bình thường, nhiều beauty blogger thích tạo kiểu và trang trí cho cặp lông mày lấp lánh như cây thông Noel.

Trào lưu “lông mày cây thông” được bắt nguồn từ trang Instagram cá nhân của nữ beauty blogger người Canada nổi tiếng Taylor R. Cô đã sáng tạo ra kiểu trang điểm này sau khi người hâm mộ liên tục hỏi nên trang điểm như thế nào cho mùa Giáng sinh năm nay.

Sau khi được đăng tải kèm hashtag #christmastreebrows., clip và hình ảnh về “cặp lông mày cây thông” của Taylor nhanh chóng trở thành trào lưu và được nhiều chị em quan tâm.

Dẫu mới ra mắt được vài ngày, clip dạy trang điểm lông mày hình cây thông của Taylor cán mốc hơn 130.000 lượt view trên YouTube. Bài đăng trên Instagram của cô nhận về 43.000 lượt thích, hơn 2.000 bình luận. Nhiều người cho biết đã trang điểm thử kiểu này.

Trang điểm kiểu ‘lông mày cây thông’ mùa Giáng sinh 2017 Để có cặp lông mày đẹp, các cô gái phải sử dụng khá nhiều phụ kiện như hạt đính nhiều màu, hình sao, bông tuyết.

Để có cặp lông mày như ý, các cô gái phải sử dụng khá nhiều phụ kiện như hạt đính màu sắc, hình sao, bông tuyết… Các bước thực hiện cũng khá đơn giản và không mất quá nhiều thời gian.

Một số bạn trẻ thích phá cách, không ngần ngại sử dụng cả bút chì màu xanh lá để tô lông mày cho giống cây thông. Số khác lại phủ lên đôi mày lớp nhũ dày lấp lánh cho thêm phần lộng lẫy.

Nếu là người thường xuyên theo sát các xu hướng làm đẹp, bạn sẽ nhận ra lý do “lông mày cây thông” được nhiều người ưa chuộng. Đây chính là sự biến tấu theo trào lưu trang điểm nhũ lấp lánh được yêu thích trong mùa thu đông năm nay.

Bên cạnh những ý kiến ủng hộ, không ít người dùng mạng tỏ ra không mấy thích thú với kiểu trang điểm này. Một số người tham gia trào lưu còn bị cộng đồng mạng “ném đá” và gắn mác “thảm họa” vì tạo lông mày không được khéo léo và xinh đẹp như nhiều beauty blogger khác.

Các chuyên gia làm đẹp nhận định trào lưu này sẽ còn tiếp tục lan rộng trong thời gian tới, đặc biệt là những ngày cận kề Giáng sinh.

trao luu hot anh 4
Một số người trang điểm không khéo léo, bị cư dân mạng gắn mác "thảm họa" khi tham gia tạo kiểu lông mày này.

Tranh thủ kiếm 'gấu' trước Giáng sinh với trào lưu vòng tay ôm

Không phô trương và đầy tinh tế, "tuyệt chiêu thả thính" vòng tay ôm đang hot trên mạng xã hội sẽ giúp bạn dễ dàng chiếm được tình cảm của người ấy.



Thu Trà

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm