Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Beauty Seoul roadshow' - ngày hội làm đẹp theo phong cách Hàn Quốc

“Beauty Seoul roadshow” là sự kiện trải nghiệm xu hướng K-beauty, cho phép người tham dự dùng thử và hiểu hơn về mỹ phẩm, xu hướng làm đẹp mới tại Hàn Quốc.

Mỹ phẩm Hàn Quốc là một trong những từ khóa hot nhất hiện nay trên các trang thương mại điện tử tại Việt Nam. Với chất lượng tốt, giá cả hợp lý, sản phẩm đa dạng phù hợp mọi lứa tuổi, mỹ phẩm và xu hướng trang điểm Hàn Quốc đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng.

Vài năm trở lại đây, các sự kiện liên quan đến mỹ phẩm Hàn Quốc cũng được tổ chức thường xuyên và thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ. Nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện kết nối tình hữu nghị giữa Seoul và TP.HCM, chương trình “Beauty Seoul roadshow” hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị.

Beauty Seoul roadshow anh 1
Sự kiện diễn ra tại Crescent Mall ngày 5/9.

Theo đại diện ban tổ chức, chương trình được chuẩn bị chu đáo, nhằm giới thiệu đến người dân TP.HCM những thương hiệu mỹ phẩm uy tín, xu hướng trang điểm đang được các sao Hàn ưa chuộng.

Người tham dự sẽ được trải nghiệm những sản phẩm làm đẹp đến từ các thương hiệu nổi tiếng là Sulwhasoo, Innisfree, Laneige. Đặc biệt đến với sự kiện, khách mời sẽ được hướng dẫn các cách trang điểm để có vẻ đẹp trẻ trung, tự nhiên và rạng rỡ.

Sự kiện được tổ chức từ 10h đến 21h30 ngày 5/9 tại tầng G trung tâm mua sắm Crescent Mall, quận 7 với sự tham dự của rất nhiều nghệ sĩ trẻ được yêu thích, có phong cách thời trang, lối trang điểm nổi bật, xinh đẹp. Người tham dự có thể trải nghiệm trang điểm và làm nail theo phong cách Hàn Quốc miễn phí.

Tâm điểm của sự kiện là sự xuất hiện của ca sĩ Minh Hằng vào khung giờ 16h. Là một nghệ sĩ được yêu thích với 8 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội, Minh Hằng có sức ảnh hưởng không nhỏ đến xu hướng trang điểm và thời trang của giới trẻ.

Minh Hằng tâm sự cô chuộng mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên và phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trẻ trung, rạng rỡ kiểu Hàn Quốc. Cô sẽ trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm và gửi tặng khán giả những bài hát trẻ trung, sôi động.

Beauty Seoul roadshow anh 2
Minh Hằng sẽ tham dự sự kiện và giao lưu với khán giả vào 16h tại Crescent Mall.

Một nghệ sĩ trẻ nổi tiếng khác của Việt Nam tham dự “Beauty Seoul roadshow” là diễn viên - ca sĩ Vi Xù. Vào 19h, Vi Xù sẽ cùng khách mời trải nghiệm các phong cách trang điểm đang thịnh hành hiện nay. Đồng thời cô sẽ trình diễn một tiết mục dài 5 phút và livestream trên YouTube trong 20 phút. Là một nghệ sĩ có sức ảnh hưởng với 23 triệu lượt xem trên YouTube, phần trình diễn của Vi Xù được đông đảo fan đón đợi.

Beauty Seoul roadshow anh 3
Ca sĩ - diễn viên Vi Xù sẽ trình diễn trong “Beauty Seoul roadshow”.

Góp mặt trong sự kiện này còn có hai ca sĩ đến từ Hàn Quốc là Park Jung Min và Park Ju Hee. Đây đều là những ca sĩ được yêu thích tại đất nước kim chi với phong cách trình diễn trẻ trung, cuốn hút. Nam ca sĩ Park Jung Min (nhóm SS501) chính là người đóng cặp cùng ca sĩ Hari Won trong bộ phim "Oppa, phiền quá nha".

Thông qua các hoạt động nghệ thuật, trao đổi văn hóa, ban tổ chức mong muốn sẽ gắn kết sâu sắc hơn nữa tình hữu nghị TP.HCM và Seoul. Ngoài các phần quà giá trị là mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc da, áo mưa, voucher cạo vôi răng, khách tham dự còn có cơ hội nhận vé ăn miễn phí trị giá 199.000 đồng của Meat & Meet BBQ. Phần quà này chỉ áp dụng cho 300 người may mắn nhất.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm