Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yamaha Music VN khai trương cửa hàng đầu tiên tại AEON Mall Tân Phú

Mới đây tại AEON Mall Tân Phú, Yamaha đã chính thức khai trương cửa hàng âm nhạc đầu tiên tại Việt Nam, với mong muốn mang đến cho khách hàng không gian âm nhạc trọn vẹn.

Xuyên suốt chặng đường hơn 130 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Yamaha trở thành nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới về các dụng cụ âm nhạc, là một trong những thương hiệu đứng đầu về sản xuất âm thanh và nhạc cụ, trong đó có Việt Nam. Giờ đây, hành trình này được Yamaha khắc lên dấu ấn mới bằng sự ra đời của cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.

Yamaha Music Vietnam anh 1
Yamaha Music Vietnam chính thức khai trương cửa hàng âm nhạc đầu tiên tại AEON Mall Tân Phú.

Cửa hàng âm nhạc Yamaha là một thế giới nhạc cụ thu nhỏ, giúp người yêu nghệ thuật khơi dậy sóng nhạc trong mình khi trải nghiệm chơi các loại nhạc cụ đa dạng, cũng như tham gia cộng đồng yêu nhạc tại đây. Bạn có thể đến và trải nghiệm tất cả dòng sản phẩm nhạc cụ, âm thanh mới nhất của Yamaha, để cùng lan tỏa sóng nhạc và sẻ chia tình yêu âm nhạc.

Yamaha Music Vietnam anh 2
Khách hàng có thể đến và trải nghiệm tất cả dòng sản phẩm nhạc cụ, âm thanh mới nhất của Yamaha.

Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất nhạc cụ, Yamaha rút dần khoảng cách khác biệt giữa âm sắc nhạc cụ truyền thống và điện tử. Khách hàng có thể trải nghiệm thực tế điều này tại cửa hàng âm nhạc Yamaha, với không gian được trang bị đầy đủ dòng nhạc cụ Yamaha chính hãng, chất lượng cao, thiết kế ấn tượng từ piano, guitar, keyboard (organ) đến trống cũng như nhiều sản phẩm khác.

Yamaha Music Vietnam anh 3
Yamaha Music Vietnam mang đến một không gian âm nhạc chuyên nghiệp.

Với tiêu chí kết nối những tâm hồn đồng điệu về âm nhạc tại một không gian trải nghiệm ấn tượng theo tiêu chuẩn của Tập đoàn Yamaha toàn cầu, cửa hàng âm nhạc Yamaha với không gian âm nhạc chuyên nghiệp, trang bị phòng cách âm đạt chuẩn, hứa hẹn mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị và ấn tượng.

Yamaha Music Vietnam anh 4
Khách hàng có thể trải nghiệm đầy đủ dòng nhạc cụ Yamaha chính hãng, chất lượng cao, thiết kế ấn tượng.

Khách hàng sẽ cảm nhận được những trải nghiệm tốt nhất tại cửa hàng vì Yamaha có đội ngũ chuyên viên âm nhạc sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, cũng như giúp lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Yamaha Music Vietnam anh 5
Đội ngũ chuyên viên âm nhạc sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Nằm trong chuỗi sự kiện khai là chương trình khuyến mại “Trải nghiệm sóng nhạc mới của Yamaha”, kéo dài từ 2/9 đến 15/9. Cụ thể, khi tham dự và mua sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng âm nhạc Yamaha, mỗi khách hàng được nhận bộ quà tặng gồm USB, sổ tay, tai nghe, ba lô Yamaha và ưu đãi giảm giá lên đến 10%.

Cửa hàng âm nhạc Yamaha

Địa chỉ: Tầng 2, lô S62AB, AEON Mall Tân Phú, số 30 Bờ Bao Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP.HCM.

Website: vn.yamaha.com.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm