Sức khỏe - điều quan trọng giúp tài xế công nghệ an tâm mưu sinh
Với tài xế công nghệ, điều quan trọng nhất không phải là việc đến đúng giờ, đúng điểm hẹn, hiểu tâm lý khách hàng, mà là sức khỏe bản thân, giúp họ yên tâm mưu sinh.
105 kết quả phù hợp
Với tài xế công nghệ, điều quan trọng nhất không phải là việc đến đúng giờ, đúng điểm hẹn, hiểu tâm lý khách hàng, mà là sức khỏe bản thân, giúp họ yên tâm mưu sinh.
Các ứng dụng gọi xe công nghệ tiếp tục phục vụ các dịch vụ vận chuyển bằng ôtô tại một số địa phương từ ngày 23/4 sau 3 tuần tạm dừng.
Theo luật sư, nam thanh niên này lợi dụng tình trạng không bình thường về tâm lý của người phụ nữ để thực hiện hành vi, có thể bị phạt tù từ 2-7 năm.
Liên quan đến vụ nam thanh niên mặc đồng phục beBike cưỡng bức người phụ nữ lang thang ở quận 5 (TP.HCM), beGroup đã lên tiếng lý giải.
Bám theo đến đoạn đường vắng, Huy bế người phụ nữ vào hẻm để cưỡng bức. Nghi phạm nói làm việc này do xem nhiều phim ảnh đồi trụy.
Nam thanh niên mặc đồ giống hãng xe ôm công nghệ đã đe dọa, khống chế giở trò đồi bại với một cô gái sống lang thang. Cảnh sát đã vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.
Cả Grab và GoViet thông báo sẽ tạm dừng hoạt động xe ôm công nghệ tại Hà Nội đến hết 15/4 theo yêu cầu của cơ quan chức năng nhằm phòng chống dịch.
Hai ứng dụng gọi xe Grab và be sẽ dừng các dịch vụ vận chuyển hành khách trong thời gian 15 ngày đầu tháng 4. Dịch vụ giao hàng, đi chợ, giao đồ ăn vẫn được duy trì.
Từ 17/1, nhiều ứng dụng gọi xe đồng loạt thu phụ phí dịp Tết. Trong khi Grab tính thêm cước phí theo chuyến, Go-Viet dựa trên khung giờ và quãng đường di chuyển.
Theo tân CEO, beGroup sẽ tập trung phát triển chất lượng dịch vụ, vươn lên bằng mô hình kinh doanh bền vững với mục tiêu thành ứng dụng gọi xe có chất lượng tốt nhất thị trường.
Ông Trần Thanh Hải rời khỏi vị trí Tổng giám đốc be Group từ ngày 24/12. Vị này hiện chỉ giữ vai trò cố vấn chiến lược.
Từng làm nhiếp ảnh gia, đầu bếp… trước khi đến với “be”, nhiều tài xế công nghệ vẫn bất ngờ bởi nghề này mang đến trải nghiệm và tạo nên bước ngoặt lớn cho họ.
"Be sẽ dồn toàn lực phát triển mảng vận tải thay vì đầu tư dàn trải. Chúng tôi vẫn triển khai beFood trong tương lai", đại diện hãng gọi xe chia sẻ.
Để tài xế công nghệ được bảo đảm đầy đủ về quyền lợi, “be” đã tiên phong đồng hành cùng Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội kiến tạo những chuẩn mực đầu tiên cho các bác tài.
Các lái xe đầu tiên trong gần 4.000 tài xế “be” xuất sắc đã bắt đầu nhận và được hướng dẫn cách sử dụng gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe trị giá đến 350 triệu đồng/người.
Ngày 14/10, ứng dụng gọi xe “be” chính thức lăn bánh tại TP. Hải Phòng với hai dịch vụ beBike và beCar, thu hút hàng trăm đơn đăng ký từ tài xế.
Hàng ngày trên từng nẻo đường, các tài xế phải đối mặt với không ít hiểm nguy. Do đó, hãng xe công nghệ “be” xem việc tăng cường kỹ năng cho các bác tài là điều rất cần thiết.
“Vợ tôi bảo nghỉ chạy xe, về quê với gia đình, nhưng chạy xe một ngày được gần nửa triệu nên đành vậy. Vất vả, nguy hiểm cũng vì cơm áo gạo tiền thôi”, một tài xế GrabBike nói.
Thống kê của ABI cho biết 6 tháng đầu năm, trong 200 triệu chuyến xe ở Việt Nam được đặt qua các ứng dụng, Grab chiếm tới 146 triệu chuyến, tương đương 73% thị phần.
Be cho rằng bộ cánh "mát mẻ" hay ôm sát có thể khiến tài xế "mất tập trung", khuyến cáo khách mặc sao cho không "ảnh hưởng đến sự an toàn của chuyến đi" và "đảm bảo sự kín đáo".