Khẩu súng bắn chết người ở Phú Quốc mua giá 15 triệu đồng
Để có được hung khí "khử" đối thủ, Tuấn Em đã liên hệ với một người tên Nam (đổi tên, người Campuchia), mua khẩu súng rulo nòng dài và năm viên đạn với giá 15 triệu đồng.
230 kết quả phù hợp
Để có được hung khí "khử" đối thủ, Tuấn Em đã liên hệ với một người tên Nam (đổi tên, người Campuchia), mua khẩu súng rulo nòng dài và năm viên đạn với giá 15 triệu đồng.
Muốn cho tiết mục biểu diễn của mình ấn tượng hơn, Nam sử dụng lửa để tăng thêm độ hấp dẫn. Anh từng bị lửa cháy xém mặt khi đang trình diễn.
'Sounds Of The World' là chuỗi chương trình nằm trong chiến dịch khám phá thành phố thế giới trong tay bạn của thương hiệu bia nổi tiếng Heineken.
Khi hình thức beer club ngày càng thông dụng với nhiều lựa chọn, Beer Market Underground đem đến cho beer club Sài Gòn một luồng gió mới với trải nghiệm độc đáo.
Chiều 5/8, Bệnh viện huyện Phú Quốc (Kiên Giang) làm thủ tục đưa nghi can bắn chết hai người xuống tàu cao tốc về đất liền. Cơ quan điều tra đã cử cán bộ theo bảo vệ.
Cơ quan điều tra đã bắt giữ hai người có liên quan trong vụ nổ súng tại nhà hàng Lion Garden Beer Club làm Nguyễn Quốc Bảo (20 tuổi) và chị Trần Thị Thanh Mai (32 tuổi) thiệt mạng.
Nạn nhân và nghi phạm mâu thuẫn nên hẹn nhau đến Lion Garden Beer Club. Em bắn Bảo nhưng đạn lạc vào một khách nữ làm người này gục tại chỗ. Người này tiếp tục đuổi bắn chết Bảo.
23h ngày 1/8, tại nhà hàng Lion Graden Beer club trên đường Trần Hưng Đạo (thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, Kiên Giang) xảy ra vụ nổ súng khiến 2 người chết tại chỗ.
Video clip quay cảnh một chiến sĩ Công an phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP HCM bị nhóm thanh niên đánh tả tơi giữa đường.
Đang ở trong quán nhậu, nghe bạn nói bị va quẹt xe Nghĩa hùng hổ chạy ra đánh người đi đường. Khi cảnh sát tới can thiệp anh ta cầm hung khí tấn công cán bộ.
"Tại sao đàn ông có tiền đi mát xa, đi bia ôm, bao bồ nhí… thì người ta cho là chuyện bình thường? Còn phụ nữ như thế thì lại bị cho là trác táng", bà Teresa Vân nói.
Mùa hè đến là lúc các bạn trẻ “bùng cháy” với những hoạt động vui chơi, giải trí hào hứng và tưng bừng.
Tiếp nối thông điệp ‘Đánh thức bản lĩnh’, mùa hè năm nay, Tiger Beer tiếp tục khởi động chuỗi sự kiện giải trí “Đêm hội Tiger - đánh thức bản lĩnh"
Với 10 sự kiện được trải đều trong 30 ngày, Sapporo S-Party đã thu hút hơn 10.000 khách tham dự tại các beer club lớn ở TP HCM, Cần Thơ và Vũng Tàu.
Điểm nhấn của chuỗi sự kiện Sapporo S-Party là tone màu bạc chủ đạo của toàn chương trình làm tôn lên sự tinh tế và đẳng cấp sang trọng của người tham dự.
Tiền công cho việc nhảy nhót suốt mấy tiếng đồng hồ chỉ là 200.000 đồng. Nhưng với các cô gái, như thế vẫn còn may mắn.
Vào những ngày nắng nóng ở Hà Nội, bên cạnh “thiên đường bia cỏ” giá siêu rẻ trên phố Tạ Hiện, trào lưu uống ở beer club ngày một phổ biến.
Beer club, quán bar mọc lên ngày càng nhiều ở Sài Gòn không thiếu những cô gái trẻ đẹp đứng nhảy theo nhạc hoặc đu mình múa cột để tạo hưng phấn cho khách, gọi là “múa mồi".
Vài năm nay khi các quán bar, beer club mọc lên nhiều, DJ nữ dần trở thành nghề hấp dẫn với thu nhập trung bình 20 triệu đồng mỗi tháng.
Sự kết hợp của bơ, kem sữa và nhiều loại gia vị khác, cua tuyết chắc thịt, trắng tinh mang hương vị ngọt từ biển lạnh, khác lạ cho người thích thưởng thức hải sản.