Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bella Hadid mặc áo ôm sát vòng một lạ mắt xuống phố

Kiểu áo crop top với đường cắt xẻ độc đáo, khoe eo thon giống nàng siêu mẫu hiện được nhiều tín đồ thời trang trên thế giới ưa chuộng.

Bella Hadid là một trong những người mẫu sở hữu vóc dáng chuẩn với vòng một đầy đặn cùng thắt eo thon gọn. Hiểu được thế mạnh của bản thân, chân dài thường lựa chọn trang phục hở một cách tinh tế, đủ để khoe sự quyến rũ của bản thân.

Mới đây, phóng viên bắt gặp 9X xuất hiện trên đường phố New York (Mỹ) với bộ cánh khoẻ khoắn. Cô thu hút trong chiếc áo polo lạ mắt được thiết kế dạng crop top ôm sát, cùng phần viền uốn lượn theo kích cỡ vòng một. Để cân bằng tổng thể, người đẹp lựa chọn phom dáng quần thụng thoải mái cùng phần lưng xệ khoe vòng eo săn chắc.

Kiểu áo crop top ôm sát ngực cũng được nhiều tín đồ trên thế giới lăng xê, ở Việt Nam đó có Tóc Tiên. Nữ ca sĩ lựa chọn thiết kế đồng màu với quần tây lưng cao khoe được khoảng hở quyến rũ ngay thắt eo nhưng không gây phản cảm cho người đối diện. Ngoài ra, kiểu dáng của món đồ này còn có ưu điểm tạo hiệu ứng vòng một đầy đặn cho người mặc.

Hình ảnh của Bella Hadid trên đường phố New York (Mỹ) càng củng cố hơn nhận định của khán giả về vẻ quyến rũ. Họ còn cho rằng chân dài chính là đại sứ cho những kiểu áo ngắn gợi cảm bởi sự tinh tế cô mang đến, không bị lộ hàng kém duyên khi xuất hiện trên phố.

Đi kèm chiếc áo ôm sát cơ thể luôn là kiểu quần jeans thụng hay phom dáng jogger năng động thể hiện đúng tinh thần của cô gái phóng khoáng, ưa chuộng phong cách Athleisure.

Bởi đây còn được xem như tiếng nói của thế hệ millennial, đại diện cho nhịp sống năng động với tư tưởng và lối sống đầy nhiệt huyết từ giới trẻ. Các fashionista cho rằng phong cách này giúp bản thân truyền tải được lối sống thoải mái, lành mạnh và đề cao sức khỏe thể chất.

Bella Hadid bán đấu giá nhiều món đồ phiên bản giới hạn

Những món đồ kết hợp cùng hãng Chrome Hearts sẽ được siêu mẫu 23 tuổi bán đấu giá để gây quỹ cho một số tổ chức.

Thuận Vũ

Bạn có thể quan tâm