Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bên trong bệnh viện thẩm mỹ theo chuẩn Hàn Quốc tại Hà Nội

Với không gian sang trọng và thiết bị hiện đại tiêu chuẩn 5 sao, các tín đồ làm đẹp tại Hà Nội và miền Bắc sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ chuẩn Hàn Quốc ngay trong nước.

Benh vien tham my Kangnam anh 1
Năm 2015, thương hiệu Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam khai trương trụ sở đầu tiên tại TP.HCM, trở thành địa chỉ làm đẹp của nhiều nghệ sĩ và chị em có nhu cầu thẩm mỹ. Đến nay, Kangnam đã thực hiện thành công hơn 100.000 ca phẫu thuật thẩm mỹ.
Benh vien tham my Kangnam anh 2
Vào ngày 17/12, Kangnam - Bệnh viện thẩm mỹ chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại miền Bắc sẽ chính thức khai trương tại số 190 Trường Chinh, Hà Nội. Với đội ngũ y bác sỹ, trang thiết bị hiện đại cho đến các công nghệ tiên tiến đều đạt chuẩn Hàn Quốc, hứa hẹn đem lại vẻ đẹp hoàn hảo như sao Hàn cho các khách hàng.
Benh vien tham my Kangnam anh 3
Không chỉ đẹp và sang trọng, không gian Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tại Hà Nội còn làm hài lòng các tín đồ làm đẹp bởi tiêu chuẩn 5 sao của mình.
Benh vien tham my Kangnam anh 4
Sảnh tiếp đón tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện đại không kém sảnh khách sạn 5 sao.
Benh vien tham my Kangnam anh 5
Trong lúc chờ đợi, khách hàng có thể thư giãn tại ghế sofa êm ái.
Benh vien tham my Kangnam anh 6
Các phòng chuyên khoa thẩm mỹ được thiết kế riêng biệt, với trang thiết bị hiện đại.
Benh vien tham my Kangnam anh 7
Phòng mổ và phòng trị liệu với các thiết bị máy móc tối tân.
Benh vien tham my Kangnam anh 8
Phòng hậu phẫu được trang bị hiện đại. Tại đây, khách hàng sẽ nhận được sự chăm sóc tận tình từ các nữ hộ lý, y tá.
Benh vien tham my Kangnam anh 9
Mọi cơ sở vật chất, vật liệu phẫu thuật được nhập về Việt Nam phải tuân thủ khâu kiểm tra nghiêm ngặt. Vì vậy, Kangnam đảm bảo chất lượng và phù hợp với thể trạng người Việt, giúp khách hàng làm đẹp ngay trong nước với tiêu chuẩn cao cấp của Hàn Quốc.
Benh vien tham my Kangnam anh 10
Mừng khai trương chi nhánh miền Bắc, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tổ chức sự kiện với sự góp mặt của nhiều hoa hậu, nghệ sĩ, ca sĩ của showbiz. Cùng với đó là cơ hội nhận suất combo “lột xác toàn diện” trị giá 500 triệu đồng, 10 suất phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí và hàng nghìn phần quà với tổng giá trị lên tới 5 tỷ đồng. Đăng ký tham dự tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm