Umar Kamani (36 tuổi), người đồng sáng lập thương hiệu thời trang nhanh PrettyLittleThing, và người mẫu Nada Kamani (31 tuổi) đã tổ chức lễ cưới xa hoa tại khách sạn Hotel du Cap-Eden-Roc mang tính biểu tượng ở miền Nam nước Pháp. |
Buổi tối đầu tiên diễn ra ở khu hồ bơi Hotel du Cap-Eden-Roc. Umar và Nada đã mang văn hóa Ả Rập vào bữa tiệc với các nghệ sĩ vẽ henna, các vũ công múa lửa và múa bụng. Màn bắn pháo hoa ấn tượng được coi là điểm nhấn của đêm tiệc. |
Lễ cưới đầu tiên của Umar và Nada diễn ra hôm 3/5. Tại đây, cô dâu mặc chiếc váy Christian Dior được làm từ "vải hoàn hảo", "chất liệu peau de soie mềm mại, sáng bóng". Chiếc váy do Giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri của Dior thiết kế, mất 540 giờ để làm thủ công. |
Umar và Nada còn tổ chức một bữa tiệc lớn sau đám cưới. Mariah Carey đã hát chúc mừng tại bữa tiệc này. "Cô ấy có vẻ ngoài quyến rũ trên sân khấu đến mức mọi người đều bị mê hoặc. Mọi người đều yêu thích màn trình diễn tuyệt vời của cô ấy", Nada chia sẻ. |
Các vị khách bao gồm Naomi Campbell và Rio Ferdinand đã khiêu vũ khi Carey hát những bản hit của mình. Ngoài ra, Ronan Keating, Andrea Bocelli cũng biểu diễn tại đám cưới này. |
PrettyLittleThing được thành lập tại Anh vào năm 2012 với tư cách là công ty nhỏ chỉ kinh doanh phụ kiện, nhưng đã phát triển thành một trong những nhà bán lẻ thời trang nhanh lớn nhất thế giới. Umar Kamani, người có khối tài sản hơn 1 tỷ USD, đã học nghề từ cha mình, tỷ phú người Anh Mahmud Abdullah Kamani, người đồng sáng lập và Chủ tịch điều hành của Boohoo Group. |
Nada Kamani từng là luật sư, nhưng hiện làm công việc của người mẫu. Umar cầu hôn Nada ở Monaco vào tháng 8/2021. Ba năm sau, cặp đôi lên kế hoạch tổ chức đám cưới đa văn hóa với sự tham gia của gia đình, bạn bè thân thiết. |
Chia sẻ với Tri thức - Znews, đại diện FirstNews Trí Việt cho biết điểm chung của độc giả dòng sách chữa lành là người đã và đang chịu sự tổn thương mà không thể thoát ra được, hoặc không thể nói cùng ai. Lúc này, họ chọn sách chữa lành để vượt qua và phát triển bản thân. Còn đại diện truyền thông Huy Hoàng Books nhận định trước đây, độc giả thích đọc sách cuốn hút, kịch tính hoặc truyền tải thông điệp vĩ mô như nhân sinh, sắc tộc, thì giờ đây, những cuốn sách nhẹ nhàng, chữa lành tâm hồn dần có chỗ đứng riêng.