Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bên trong trường đại học chuẩn quốc tế giữa lòng Sài Gòn

Nằm tại quận Bình Thạnh, giáp ranh quận 1 và quận 3, Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) khiến nhiều người ấn tượng với hệ thống cơ sở hạ tầng chuẩn quốc tế.

HIU anh 1
Là sinh viên HIU, bạn sẽ được trao tất cả quyền lợi cơ bản, bao gồm sử dụng các nguồn tài nguyên và hệ thống cơ sở vật chất được thiết kế riêng. Với độ cao 25 tầng cùng diện tích sàn 45.000 m2, tòa nhà HIU có thể chứa hàng nghìn sinh viên học tập, tổ chức các hoạt động CLB, hội nhóm. Tòa nhà được xây dựng với những lớp kiến trúc đặc biệt bởi tập đoàn DP Architects Singapore - một trong các đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới.
HIU anh 2
Hội trường lớn của HIU có sức chứa 500 người, là nơi tổ chức các sự kiện, hội thảo quy mô lớn cấp sở, bộ.
HIU anh 3
Không gian học của khoa Xây dựng với các mẫu đồ án tốt nghiệp ngành xây dựng, giúp sinh viên cảm nhận đồ án thật của các anh chị khóa trước.
HIU anh 4
Khu tổ hợp thực hành nhà hàng và khách sạn Sulyna dành cho sinh viên ngành du lịch.
HIU anh 5
Các em học sinh THPT tham quan không gian học hiện đại của khoa Kiến trúc và thích thú chụp ảnh kỷ niệm đồ án tốt nghiệp của sinh viên.
HIU anh 6
Để sinh viên thư giãn tối đa sau giờ lên lớp, rất nhiều khu vực sinh hoạt chuyên biệt được xây dựng với thiết kế thoải mái như khu ẩm thực chất lượng cao, khu cafeteria, khu background chụp hình “sống ảo” mô phỏng đại lộ danh vọng. Trong ảnh là ban công Romeo & Juliet.
HIU anh 7
Không gian cà phê sách iCoffee giúp sinh viên ĐH Quốc tế Hồng Bàng thư giãn tối đa sau giờ học.
HIU anh 8
Không gian thư viện hiện đại với hàng nghìn đầu sách, phục vụ nhu cầu học tập và nghiên cứu của sinh viên.
HIU anh 9
Sảnh chính của tòa nhà với sắc đỏ mang đậm dấu ấn thương hiệu HIU, là nơi nhiều sinh viên cũng như khách tham quan chọn để lưu giữ những bức ảnh kỷ niệm.
HIU anh 10
HIU không chỉ là nơi đào tạo trí lực mà còn phát triển thể lực, giúp sinh viên tốt nghiệp có đủ kiến thức và sức khỏe để đương đầu với các công việc.

Năm nay, HIU áp dụng hình thức xét tuyển điểm thi THPT quốc gia và xét tuyển học bạ năm lớp 12, đồng thời ra mắt ngành học mới: giáo dục mầm non, giáo dục thể chất chuyên ngành golf, giáo dục thể chất chuyên ngành gym-fitness.

Đối tượng tuyển sinh: thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc tốt nghiệp trung cấp.

Phạm vi tuyển sinh: toàn quốc.

Chỉ tiêu tuyển sinh: xét kết quả thi THPT quốc gia 80%; xét học bạ trung học phổ thông 20%.

Thí sinh xem thông tin chi tiết tại đây.


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm