Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bentley Continental GT Mulliner Coupe được ra mắt

Bentley Continental GT Mulliner Coupe có ngoại thất mới đi kèm nội thất được hoàn thiện thủ công tinh xảo.

Bentley Continental GT Mulliner duoc ra mat anh 1

Sau khi ra mắt Continental GTC Convertible Mulliner, Bentley tiếp tục giới thiệu chiếc Continental GT Mulliner Coupe. Mẫu xe thể thao này sẽ ra mắt công chúng tại Salon Privé (Anh) vào ngày 22/9.

Bentley Continental GT Mulliner duoc ra mat anh 2

Bentley Continental GT Mulliner Coupe được giới thiệu là mẫu xe sang trọng nhất của dòng Continental. Như thường lệ, hãng xe siêu sang Anh quốc cung cấp nhiều tùy chọn cho Continental GT Mulliner Coupe để khách hàng có thể cá nhân hóa chiếc xe.

Bentley Continental GT Mulliner duoc ra mat anh 3

Ở bên ngoài, Continental GT Mulliner Coupe nổi bật với lưới tản nhiệt hình kim cương dạng "Double Diamond". Xe được trang bị ốp gương chiếu hậu màu bạc, đèn chào mừng Mulliner Welcome Lamps và đèn chiếu sáng cửa.

Bentley Continental GT Mulliner duoc ra mat anh 4

Chiếc coupe siêu sang sở hữu bộ mâm 22 inch đa chấu của Mulliner.

Bentley Continental GT Mulliner duoc ra mat anh 5

Nội thất xe sang trọng với tone màu kem sáng ở vô-lăng và ghế ngồi, kết hợp với màu đen của da trên táp-lô và họa tiết kim cương ở khu vực điều khiển trung tâm.

Bentley Continental GT Mulliner duoc ra mat anh 6

Bên cạnh đó, Continental GT Mulliner Coupe được cung cấp các phối màu đặc biệt, gồm 8 kiểu phối 3 tone màu. Những mẫu xe mang huy hiệu Mulliner đều được thêu thủ công họa tiết kim cương bên trong nội thất.

Bentley Continental GT Mulliner duoc ra mat anh 7

Mỗi chiếc Continental GT Mulliner Coupe cần đến 400.000 mũi khâu cho nội thất, với 712 mũi khâu cho mỗi họa tiết kim cương. Chỉ riêng quy trình thêu đã tiêu tốn đến 18 tháng.

Bentley Continental GT Mulliner duoc ra mat anh 8

Ở vị trí trung tâm bảng điều khiển, Continental GT Mulliner được trang bị một đồng hồ nhỏ đến từ hãng Breitling với phần viền bên ngoài được mạ chrome sáng bóng.

Bentley Continental GT Mulliner duoc ra mat anh 9

Bentley trang bị cho Continental GT Mulliner Coupe 2 tùy chọn động cơ là V8 hoặc W12. Động cơ tăng áp kép V8 4.0L cho khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4 giây và tốc độ tối đa 318 km/h. Trong khi đó, động cơ tăng áp kép W12 6.0L tăng tốc 0-100 km/h trong 3,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 333 km/h.

Bentley Continental GT Mulliner duoc ra mat anh 10

Khi đặt mua Bentley Continental GT Mulliner Coupe, khách hàng được lựa chọn trong bảng màu gồm 88 màu của Mulliner. Bentley sẽ mở kênh đặt hàng cho Continental GT Mulliner Coupe từ tháng 10 và giao xe từ đầu năm sau.

Nissan GT-R 2021 ra mắt, giá từ 113.500 USD

Nissan GT-R 2021 vừa được ra mắt tại Mỹ với mức giá không đổi đi kèm cập nhật về màu sơn.

Nissan GT-R R35 Final Edition giới hạn 20 chiếc, công suất 710 mã lực

Phiên bản đặc biệt này sẽ ra mắt trong năm 2022 cùng một số mẫu xe hiệu suất cao của Nissan.

Minh Quân

Ảnh: Carscoops

Bạn có thể quan tâm