Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bentley lên kế hoạch phát triển sedan siêu sang mới

Hãng xe Anh Quốc xác nhận thông tin sẽ cho ra đời mẫu xe siêu sang khác, số lượng sản xuất hạn chế và nằm ở tầm cao hơn dòng xe Mulsanne.

Mẫu xe siêu sang Mulsanne Speed trục cơ sở dài từng trưng bày tại triển lãm xe Geneva.

Thời điểm hiện tại, Mulsanne là dòng xe siêu sang bậc nhất của Bentley. Tuy nhiên, trong thời gian tới Bentley sẽ mang đến một mẫu xe còn cao cấp hơn, dù vẫn dựa trên nền tảng của Mulsanne và mang tên gọi khác.

Sản phẩm mới của Bentley không đơn giản là bản kéo dài của Mulsanne, bởi hồi đầu năm nay hãng đã từng giới thiệu mẫu Mulsanne Speed trục cơ sở dài tại triển làm Geneva Auto Show.

Trả lời phỏng vấn của Automotive News, một kỹ sư của Bentley cho biết: “Chúng tôi không chỉ đơn thuần tạo ra một chiếc Mulsanne kích thước lớn hơn. Sản phẩm mới sẽ được trang bị những tính năng, trang bị cao cấp nhất có thể”.

Thiết kế tổng thể của dòng xe Bentley mới cũng có những nét đặc trưng riêng và nội thất sang trọng, cao cấp hết mức. Đồng thời, khối động cơ và các hệ thống cơ khí khác của xe cũng sẽ được nghiên cứu kỹ lưỡng và có độ hoàn thiện cao nhất. Thậm chí, sản phẩm này sẽ có sự góp sức của Mulliner, bộ phận chuyên thực hiện các dòng xe đặc biệt của Bentley để tạo ra các phiên bản giới hạn.

Số lượng cụ thể của dòng xe mới chưa được công bố, có thể nằm trong khoảng từ 50-100 xe. Nếu những thông tin này không thay đổi, nhiều khả năng Bentley sẽ có những tiết lộ cụ thể hơn tại triển lãm Paris Auto Show sắp tới.

Bentley Flying Spur chính hãng thứ 5 ở Việt Nam có chủ

Mẫu sedan hạng sang Bentley Flying Spur V8 vừa được bàn giao cho một đại gia ở Hà Nội, mặc dù vậy giá bán không được công bố.

5 sedan sang trọng nhất thế giới Sedan siêu sang là chuẩn mực của giới triệu phú, tỷ phú thế giới. Mức giá mỗi chiếc xe lên tới nửa triệu USD bởi được làm thủ công theo ý khách hàng.

Duy Hải

Bạn có thể quan tâm