Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beyonce bị tố hát nhép quốc ca trong lễ nhậm chức của Obama

Phần trình diễn của cựu thành viên Destiny's Child bị tố chỉ là một màn kịch không hơn không kém.

Beyonce bị tố hát nhép quốc ca trong lễ nhậm chức của Obama

Phần trình diễn của cựu thành viên Destiny's Child bị tố chỉ là một màn kịch không hơn không kém.

Cùng với Kelly Clarkson, James Taylor, Beyonce là một trong những nghệ sĩ được mời biểu diễn trong lễ nhậm chức lần thứ 2 của Tổng thống Mỹ Barack Obama ngày 21/1. Phần biểu diễn của cô nàng Destiny's Childs là một trong những điểm nhấn và nhận được tràng pháo tay không ngớt của hàng chục ngàn người dân Mỹ trực tiếp theo dõi buổi lễ, bởi cô chính là người hát quốc ca. Diễn cùng Beyonce là ban nhạc The Marine Corps. Tuy nhiên, mới đây, màn trình diễn này đã bị phanh phui rằng đó chỉ là một màn kịch.

"Tất cả đều được thu âm trước để chuẩn bị cho mọi tình huống có thể xảy ra trong một sự kiện đặc biệt như thế này. Chúng tôi biểu diễn live. Tuy nhiên, đến phút cuối, chúng tôi lại nhận được thông tin là Beyonce sẽ sử dụng bản thu âm sẵn. Đó là mệnh lệnh mà chúng tôi phải theo. Chúng tôi không biết lý do đằng sau quyết định này" - đại diện The Marine Corps cho biết.

Điều đáng nói là không phải tất cả các phần trình diễn mà người dân Mỹ được xem trong lễ nhậm chức của ông Obama đều là hát nhép. Quán quân American Idol Kelly Clarkson được khẳng định là hát thật khi trình diễn My country tis of thee.

Tuy nhiên, sau những ồn ào của người hâm mộ, đại diện The Marine Corps đã đưa ra một bản thông báo mới có phần nhẹ nhàng hơn nhằm "minh oan" cho Beyonce. Người này cho biết vì không có cơ hội tổng duyệt cùng ban nhạc nên để hạn chế rủi ro, nữ ca sĩ A woman like me đã quyết định dùng bản thu âm sẵn.

Một ngôi sao khác cũng từng bị chỉ trích vì hát nhép quốc ca là diva quá cố Whitney Houston trong một sự kiện năm 1991.

Beyonce hát quốc ca trong lễ nhậm chức của tổng thống Obama:

Beyonce trình diễn trong lễ nhậm chức của Obama.

Chia vui với tổng thống Obama.

Vợ chồng Beyonce - Jay Z trong lễ nhậm chức của Obama.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm