Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beyonce hành động khiêu khích trên sân khấu

Hành động phản cảm này thường được Rihanna, Miley Cyrus thực hiện nay được “kim cương đen” Beyonce cũng “học tập” theo trong buổi diễn mới đây.

Cuối tuần qua, nữ ca sĩ Beyonce có buổi diễn ở trung tâm Barclays ở New York, nối tiếp chuyến lưu diễn The Mrs Carter. Giọng ca 32 tuổi nhanh chóng hâm nóng không khí buổi diễn bằng những màn trình diễn sôi động trong các trang phục liên tục thay đổi.
Diện bộ váy voan màu đỏ thướt tha, xẻ tà khá cao, Beyonce bất ngờ có hành động đụng chạm ngay phần nhạy cảm trên cơ thể trên sân khấu.
Nổi tiếng với những vũ đạo gợi cảm, bốc lửa nhưng Beyonce hiếm khi “đụng chạm” cơ thể như nhiều ca sĩ trẻ Rihanna, Miley Cyrus,…
Giọng ca Run The World thay khá nhiều bộ đồ trong buổi diễn. Cách đây vài ngày, Beyonce vừa tung ra album mới mang tên cô và nhận được hiệu ứng tích cực trên các sạp đĩa. Cô thổ lộ muốn được nối tiếp “nữ hoàng nhạc pop” Madonna, trở thành người phụ nữ quyền lực trong sự nghiệp ca hát.
"Tôi muốn tiếp bước Madonna, sở hữu riêng một đế chế và cho những người phụ nữ khác thấy được rằng khi bạn đạt được điều gì đó trong sự nghiệp, bạn không cần phải phụ thuộc vào người khác, bạn có thể chia sẻ tiền bạc và thành công của mình” – Beyonce nói với tạp chí Billboard.
Cũng mới đây cô cho ra mắt MV mới Yonce có sự tham gia diễn xuất của các người mẫu Victoria’s Secret Chanel Iman, Joan Smalls, và Jourdan Dunn.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm