Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BGK 'khích bác' thí sinh F-idol 2013 khu vực miền Nam

Trong buổi casting cuộc thi tìm kiếm thần tượng thời trang F-idol 2013 khu vực miền Nam diễn ra vào ngày 24/11, BGK đã phải tìm mọi cách để “khích” thí sinh dự thi thể hiện cuồng nhiệt hơn nữa.

Hơn 200 bạn trẻ đã tập trung tại phòng trà Nam Quang (147, Võ Văn Tần, Q.3, TP.HCM) để tham dự buổi casting tìm ra top 50 thí sinh xuất sắc nhất khu vực miền Nam. Trong buổi sáng, các thí sinh sẽ trình diễn catwalk với trang phục thể thao như đã thông báo trước. BGK tiếp tục chọn ra các thí sinh nổi bật nhất để dự 2 vòng thi vào buổi chiều là chụp hình và trình diễn thời trang theo nhóm.

Các thí sinh xếp hàng làm thủ tục dự thi.
Stylist Crazy Nhóc hướng dẫn “giải phóng hình thể” cho các thí sinh để giải tỏa căng thẳng.
BGK gồm NTK Trương Thanh Long, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, Á hậu Trương Thị May, đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc, giám đốc marketing nhãn hàng kem Celano Phạm Văn Thiện.
Thử thách catwalk với trang phục thể thao để thể hiện sự khỏe khoắn về hình thể cũng như khả năng trình diễn catwalk của các thí sinh.

Sau khi chọn lọc ra những thí sinh cho vòng photoshoot thì buổi thi chiều, các bạn trẻ đã thể hiện sự nhập cuộc tự tin hơn. Nhưng bên cạnh đó, một số thí sinh tỏ ra quá “hiền lành” trước ống kính khiến BGK phải nhắc nhở khá nhiều. 

Giám khảo Phúc Nguyễn nhận xét một thí sinh: “Em chọn phong cách street-style, đi dạo phố, mà sao không vui gì hết vậy? Nếu không vui thì nên ở nhà”. Trong khi các câu hỏi về lý do lựa chọn trang phục khiến nhiều bạn lúng túng. “Sao em chọn giày này? Sao em chọn nón này? Chiếc khăn này?”, nhưng các giám khảo không hề làm khó, ngược lại luôn tạo cơ hội thứ hai cho các thí sinh thể hiện. Tất cả chỉ là chiêu “khích bác” để các thí sinh “cháy” hết mình với bài thi.

Một số gương mặt gây được ấn tượng trong vòng tạo dáng trước ống kính.

Sau vòng tạo dáng trước ống kính, top 50 thí sinh sẽ biểu diễn catwalk nhóm, với chủ đề trang phục dạ hội. Đây là vòng thi cuối cùng để các bạn có cơ hội ghi điểm cao nhất đối với BGK. Chính vì thế, các thí sinh đã chọn những trang phục vừa vặn nhưng không kém phần sang trọng để thể hiện hết mình.

Các nam thí sinh với phong cách lịch lãm, sang trọng.
Các bạn nữ lộng lẫy ở vòng thi dạ hội.
Top 50 khu vực miền Nam

Sau khi vòng casting khu vực phía Bắc ngày 30/11 tại Thúy Nga Plaza (463 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội) kết thúc, BGK sẽ chọn ra top 30 cả 2 khúc vực để tiến đến vòng bình chọn bán kết tìm ra top 10 tại website http://f-idol.vn. Hãy cũng dõi theo để nhận được những thông tin mới nhất từ chương trình F-idol – cuộc thi do nhãn hàng kem Celano cùng Zing Me đồng tài trợ.

Tư liệu: F-idol

Bạn có thể quan tâm