Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Thị May diện áo cam nổi bần bật trên 'ghế nóng'

Đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực tại cuộc thi ''Thần thượng thời trang F-idol 2013'', á hậu Trương Thị May xuất hiện rạng rỡ với trang phục có tông màu cam bắt mắt. Các thành viên BGK trong buổi casting tại TP.HCM cùng diện gam màu đồng tông khá ấn tượng.

Sáng nay 24/11, buổi casting đầu tiên của cuộc thi Thần tượng thời trang F-idol điễn ra tại phòng trà Nam Quang TP.HCM. BGK năm nay bao gồm người đẹp Trương Thị May, NTK Trương Thanh Long, đạo diễn catwalk Tạ Nguyên Phúc, ông bầu Phúc Nguyễn, ông Phạm Văn Thiện - đại diện thương hiệu kem Celano. Buổi casting diễn ra từ 7h sáng cho đến chiều muộn. Các bạn trẻ tham gia tuyển chọn phải trải qua nhiều phần thi về kỷ năng catwakl, chụp ảnh, trình diễn thời trang... Sau đó, BGK sẽ chọn ra 30 thí sinh xuất sắc để bước tiếp vào vòng trong.
Trở về từ cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2013, Trương Thị May đảm nhận vị trò BGK cuộc thi tìm kiếm người mẫu thời trang F-idol năm nay. Vì buổi casting bắt đầu lúc 7h sáng nên người đẹp đến khá đúng giờ, cô nổi bật với trang phục tông màu cam bắt mắt.
Á hậu Trương Thị May xuất hiện rạng rỡ. Không chỉ đảm nhận vai trò ''cầm cân nảy mực'' tại cuộc thi lần này, Trương Thị May còn đóng vai trò là người hướng dẫn, huấn luyện các bạn trẻ ở các vòng thi để trở thành những người mẫu xuất sắc vượt qua vòng loại tiến vào chung kết cạnh tranh ngôi vị cao nhất.
Dù rất bận rộn, á hậu dân tộc Trương Thị May vẫn dành thời giam cho công việc tìm kiếm tài năng trẻ mà cô yêu thích.
NTK Trương Thanh Long cùng diện trang phục có gam màu cam cùng tông màu với á hậu.
Ông bầu Phúc Nguyễn là người thầy đầu tiên của Trương Thị May khi cô chạm ngõ showbiz. Hai thầy trò nổi bật với trang phục tông màu cam bắt mắt.
Các thành viên BGK có mặt trong buổi tuyển chọn gồm NTK Trương Thanh Long, đạo diễn catwalk Tạ Nguyên Phúc, á hậu Trương Thị May và ông bầu Phúc Nguyễn.
Các thành viên BGK bắt đầu bước vào chặng đường tìm kiếm ngôi vị quán quân Thần tượng thời trang F-idol 2013.
Các thí sinh được giải thưởng cao của năm ngoái cũng có mặt trong buổi tuyển chọn.

Hình ảnh một số thí sinh có mặt trong buổi tuyển chọn:

Thí sinh nam này rất tự tin trình diễn catwalk dù trước đó anh chưa hề biết đến sàn diễn.
Một thí sinh nữ tự tin trổ tài trình diễn thời trang với phong cách tinh nghịch. Các thí ính được yêu cầu đi giày thể thao, giày bệt để các BGK dễ dàng đưa ra những đánh giá công bằng cho cả nam và nữ.
Ngoài ra, còn có những gương mặt khá lạnh lùng trên sàn diễn.
Một vài thí sinh có ngoại hình khiêm tốn cũng rất tự tin tham dự vòng tuyển chọn.
Thí sinh nữ có cách trình diễn thu hút.
Các thí sinh được yêu cầu mặc trang phục thể thao khỏe khoắn.
Một thí sinh nam cười tươi trong phần thể hiện của mình.

Khánh Ly Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm