Giá đất Vinhomes ở Cần Giờ cao hay thấp?
Nhiều môi giới cho biết giá trần mở bán đợt 1 tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ trung bình 120 triệu đồng/m2 đất, chênh lệch khá lớn với giá bán đồn đoán trước đó.
247 kết quả phù hợp
Nhiều môi giới cho biết giá trần mở bán đợt 1 tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ trung bình 120 triệu đồng/m2 đất, chênh lệch khá lớn với giá bán đồn đoán trước đó.
Vingroup vừa điều chỉnh quy mô và tổng mức đầu tư dự án Khu đô thị phức hợp Hạ Long Xanh (Quảng Ninh) lên gần 18 tỷ USD, trở thành dự án có vốn đầu tư lớn nhất lịch sử tập đoàn.
TP.HCM vừa chấp thuận cho tuyến tàu cao tốc từ bến Bạch Đằng đến xã Bình Khánh (huyện Cần Giờ cũ) hoạt động trở lại với sức chứa 151 khách.
Sở Xây dựng TP.HCM cho biết dự án Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ đủ điều kiện miễn giấy phép xây dựng, qua đó giảm thời gian chuẩn bị đầu tư và đẩy nhanh tiến độ.
Cần Giờ (TP.HCM) đang vươn mình với hạ tầng tỷ USD, dư địa tăng trưởng vượt trội. Trong đó, Vinhomes Green Paradise hứa hẹn mang đến biên độ sinh lời, dòng tiền khai thác ổn định.
Từ khi Vingroup khởi công Khu đô thị lấn biển Cần Giờ, giá rao bán đất nền tại khu vực này đã tăng 30-50%. Những lô có vị trí đẹp thậm chí rao giá tăng gấp đôi chỉ sau vài tháng.
Sau khi mở rộng địa giới, TP.HCM bước vào giai đoạn kiến trúc lại không gian phát triển, với định hướng "3 vùng - 1 đặc khu - 3 hành lang - 5 trụ cột".
UBND TP.HCM vừa thành lập hội đồng thẩm định dự án tuyến đường sắt đô thị tốc độ cao nối Phú Mỹ Hưng với Cần Giờ, do Công ty VinSpeed đề xuất.
Tuyến metro đi Cần Giờ được đề xuất tốc độ tối đa 350 km/h - nhanh nhất Việt Nam, rút ngắn thời gian di chuyển từ trung tâm TP.HCM đến Cần Giờ chỉ 12 phút.
Sau khi hợp nhất với Bà Rịa - Vũng Tàu và Bình Dương, TP.HCM trở thành siêu đô thị có biển, mở ra cơ hội định hình lại bản đồ du lịch phía Nam.
UBND TP.HCM giao các sở ngành khẩn trương xem xét đề xuất của Vingroup về tuyến đường vượt biển nối Cần Giờ và Bà Rịa - Vũng Tàu (cũ), yêu cầu hoàn tất tham mưu trước ngày 10/10.
Giữa các dự án cầu Cần Giờ nối Nhà Bè, metro 350 km/h từ quận 7 và cầu vượt biển nối Vũng Tàu, câu hỏi đặt ra là TP.HCM nên ưu tiên dự án nào trước để thúc đẩy phát triển Cần Giờ.
Hàng trăm tàu ghe rực rỡ cờ hoa nối đuôi nhau rước Ông Nam Hải ra khơi, tạo nên khung cảnh rực rỡ giữa biển Cần Giờ - ngày hội lớn nhất của ngư dân TP.HCM.
Thời gian qua, công trường Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ (tên thương mại Vinhomes Green Paradise) rầm rộ hàng trăm máy móc, sà lan bơm, hút cát hoạt động liên tục.
Sau gần nửa năm khởi công, dự án Vinhomes Green Paradise (xã Cần Giờ, TP.HCM) đã lấn biển hàng trăm ha với nhiều tàu hút bùn, sà lan và cần cẩu hoạt động dày đặc ngoài khơi.
UBND TP.HCM giao các sở ngành khẩn trương xem xét đề xuất của Vingroup về tuyến đường vượt biển nối Cần Giờ và Bà Rịa - Vũng Tàu (cũ), yêu cầu hoàn tất tham mưu trước ngày 10/10.
Vingroup đề xuất TP.HCM chấp thuận nghiên cứu tuyến đường vượt biển nối Cần Giờ và Bà Rịa - Vũng Tàu (cũ) theo hình thức BT, nhằm tăng kết nối liên vùng và thúc đẩy phát triển hạ tầng.
HDBank Green Marathon 2025 gửi đi thông điệp mạnh mẽ: Mỗi bước chạy là một hành động giữ rừng xanh biển sạch, viết thêm trang mới cho di sản thiên nhiên.
UBND TP.HCM chấp thuận đề xuất của Công ty CP Đô thị du lịch Cần Giờ về việc tài trợ phương tiện phà phục vụ bến Bình Khánh trong thời gian chờ cầu Cần Giờ và đường sắt trên cao.
UBND TP.HCM đồng ý chủ trương Công ty Cần Giờ tài trợ 3 phà 200 tấn cho bến Bình Khánh, nhằm giải quyết tình trạng ùn tắc, quá tải trong giai đoạn chờ xây cầu Cần Giờ.