Con đường nào cho báo chí tồn tại trong thời đại công nghệ?
Tin giả là cơ hội để thiết lập lại giá trị của các thương hiệu báo chí chính thống. Dựa vào bạn đọc là cách lâu dài, ổn định và bền vững nhất để tờ báo phát triển.
47 kết quả phù hợp
Con đường nào cho báo chí tồn tại trong thời đại công nghệ?
Tin giả là cơ hội để thiết lập lại giá trị của các thương hiệu báo chí chính thống. Dựa vào bạn đọc là cách lâu dài, ổn định và bền vững nhất để tờ báo phát triển.
Hàng hiệu xách tay giá chợ tràn lan, người Việt chen mua
Giá chỉ bằng 1/5 so với chính hãng, hàng hiệu xách tay trở nên hút khách và khiến dịch vụ này ngày càng mở rộng. Tuy nhiên, những sản phẩm này luôn nhiều rủi ro về hàng nhái, giả.
'Trói' cây xăng, dỡ biển quảng cáo trước bão số 10
Chiều 14/9, người dân miền Trung tất bật gia cố mái nhà, tháo dỡ các biển quảng cáo, sẵn sàng đối mặt với cơn bão mạnh nhất trong nhiều năm qua.
Những cô gái kiếm bộn tiền nhờ có vẻ đẹp 'chẳng giống ai'
Sinh ra với các khuyết điểm khác nhau trên cơ thể, song những cô gái này đều nỗ lực vượt qua mọi khó khăn để trở thành người mẫu tài năng của làng mốt thế giới.
Tôm hùm cấm nuôi ở Việt Nam bị biến thành đặc sản
Loại tôm hùm đất (Procambarus clarkii) bị cấm nuôi ở Việt Nam đang được "hô biến" thành đặc sản, giá hơn 600.000 đồng/kg sau chế biến.
Giang hồ dàn cảnh bắt cóc người giữa trung tâm Đà Nẵng
Lừa anh Nam đến điểm hẹn, nhóm giang hồ đánh đập rồi bắt nạn nhân viết giấy nợ gần 200 triệu. Cảnh sát đã bắt giữ 7 người có liên quan đến vụ này.
Các quán karaoke dỡ biển quảng cáo bán đồng nát
Nhiều quán karaoke trên địa bàn quận Cầu Giấy 'cửa đóng then cài' hoặc nhanh chóng dỡ các biển quảng cáo cỡ lớn bán sắt vụn giá 2.000 đồng/kg.
Quán karaoke treo biển quảng cáo che kín mặt tiền
Các quán karaoke ở Hà Nội đều treo biển quảng cáo che kín mặt tiền. Nhận ra sự nguy hiểm nếu xảy ra cháy nổ, một số chủ quán đã cho người tháo dỡ vài bộ phận quảng cáo.
Làm biển quảng cáo sai quy định bị xử lý thế nào?
Để hút khách, nhiều nhà hàng bất chấp quy định của pháp luật, làm biển quảng cáo khổ lớn che kín mặt tiền, gây nguy cơ xảy ra hỏa hoạn.
Vì sao nhiều người gặp nạn trong vụ cháy ở Trần Thái Tông?
Đặc thù các quán karaoke là buồng phòng kín, trong khi chuông báo cháy lắp ngoài hành lang, khách hát bên trong sẽ khó nghe được báo động - một cảnh sát PCCC nói với Zing.vn.
Mận, đào Trung Quốc gắn mác đặc sản Hà Nội xuống phố Sài Gòn
Đang mùa thu hoạch rộ, nhiều tuyến đường TP HCM tấp nập xe bán bán mận Lào Cai, vải thiều, đào Sapa... giá rẻ bất ngờ, nhưng thực tế các loại trái cây này có xuất xứ từ Trung Quốc.
Lo hút đầu tư nước ngoài, DN nội bị bỏ bê
Các chuyên gia kinh tế mổ xẻ những chính sách ưu đãi cho các nhà đầu tư nước ngoài như Tập đoàn Formosa (Đài Loan) “quá đáng” so với các doanh nghiệp (DN) trong nước.
Khi Tokyo không biển hiệu quảng cáo
Qua bàn tay của nhà thiết kế đồ hoạ người Pháp, hàng chục nghìn biển quảng cáo đầy màu sắc tại khu trung tâm thủ đô Tokyo, Nhật Bản bỗng nhiên biến mất.
Đa dạng biển quảng cáo ở các trung tâm lớn trên thế giới
Tại các nước trên thế giới, biển quảng cáo có thể có thể đa dạng về thiết kế, kích thước và phát huy tối đa sức sáng tạo.
Hàng hiệu ồ ạt giảm giá sốc trước Tết
Hàng loạt thương hiệu lớn trên địa bàn Hà Nội mở chiến dịch giảm giá mạnh tay cuối năm, đa số đều hạ đến 50-70% các sản phẩm, thậm chí cả sản phẩm mới.
Khả năng ngôn ngữ lạ kỳ của thần đồng 16 tháng tuổi
Nói được những từ đơn giản của tiếng Anh, Nhật, Trung và nhận biết 50 quốc kỳ khác nhau… là những điều khiến người lớn phải ngỡ ngàng của Tuệ Nhi.
Biển quảng cáo khổ lớn - nguồn gốc của thảm họa cháy nổ
Vụ cháy 8 căn nhà khiến 1 người thiệt mạng ở Sài Gòn tối 30/12 được nhận định bắt nguồn từ biển quảng cáo khổ lớn, nguyên nhân gây hàng loạt vụ cháy thảm họa thời gian qua.
13 quảng cáo ngoài trời siêu ấn tượng năm 2014
Coca-Cola, Google, IKEA hay Nissan đều có những quảng cáo ngoài trời độc đáo và ấn tượng trọng năm 2014, theo thống kê của Adweek.
Chợ đêm phố cổ: Ngập tràn hàng Trung Quốc
Chợ đêm phố cổ Hà Nội là cơ hội để giới thiệu đến bạn bè quốc tế sản phẩm đặc trưng của Việt Nam; nhưng thực tế, hàng nội địa vẫn đang loay hoay, chưa có được chỗ đứng vững chắc.
Ngày rằm tháng 7 càng đến gần, không khí mua bán ở các cửa hàng cho người cõi âm càng nhộn nhịp.