Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí ẩn cái chết người gây tai nạn bị đâm tử vong ở Nghệ An

Anh Ngọc đang đi giải quyết vụ tai nạn giao thông liên quan đến mình thì bất ngờ gia đình nhận được tin anh tử vong trong bệnh viện. Trên người nạn nạn nhân có nhiều vết đâm.

13h30 ngày 13/9, Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Lưu (tỉnh Nghệ An) tiếp nhận một bệnh nhân bị đâm nhiều vết ở bụng và ngực. Máu chảy nhiều nên nạn nhân trong tình trạng hết nguy kịch.

Mặc dù các y, bác sĩ nỗ lực cứu chữa nhưng anh này đã tử vong ngay trên bàn mổ. Nạn nhân là anh Trần Qúy Ngọc (29 tuổi, xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu).

Công an TX Hoàng Mai và Công an huyện Quỳnh Lưu đang điều tra vụ việc.
Công an TX Hoàng Mai và Công an huyện Quỳnh Lưu đang điều tra vụ việc.

Bác sĩ Hồ Văn Chính, Trưởng khoa Ngoại, Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Lưu cho biết, vào thời gian trên, bệnh viện đã tiếp nhận bệnh nhân Ngọc trong tình trạng da xanh nhợt, thở ngáp cá, mạch không bắt được, huyết áp không đo được. 

Trên người nạn nhân có nhiều vết thương bị đâm ở giữa ổ bụng, ngực. Theo người nhà nạn nhân, trưa cùng ngày anh Ngọc đi xe máy lên xã Quỳnh Trang (thị xã Hoàng Mai) để giải quyết vụ tai nạn liên quan đến mình. 

Một lúc sau, gia đình nghe hung tin anh Ngọc chết ở bệnh viện. Sau khi vụ việc xảy ra, Công an Thị xã Hoàng Mai và Công an huyện Quỳnh Lưu đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ án.

Mẹ đẻ và vợ anh Ngọc đau đớn trước sự ra đi bất ngờ của con và chồng.
Mẹ đẻ và vợ anh Ngọc đau đớn trước sự ra đi bất ngờ của con và chồng.

Người này đang làm công nhân kỹ thuật tại Công ty Honda Đại Thành (xóm 6, xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu). Vợ anh là chị Trần Thị Mẫn (29 tuổi) và đã có một con gái 2 tuổi.

Trước khi xảy ra án mạng, anh Ngọc đã gây ra vụ tai nạn nhưng đến nay vẫn chưa thỏa thuận xong với nạn nhân. Hôm nay, anh đưa chiếc xe gây tai nạn đã được sửa chữa để trả lại cho bị hại thì bất ngờ xảy ra sự việc đau lòng trên.

http://cand.com.vn/ANTT/Bi-an-cai-chet-nguoi-gay-tai-nan-bi-dam-tu-vong-o-Nghe-an-365369/

Theo Đào Bình/Công an nhân dân

Bạn có thể quan tâm