Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị đòi nợ bằng dao, vợ tử vong, chồng nguy kịch tính mạng

Nghe tiếng kêu cứu, người dân chạy đến thấy Mùi tay vẫn lăm lăm con dao nhọn dính máu. Cạnh đó là hai vợ chồng anh Lâm nằm quằn quại trên vũng máu.

Vụ việc xảy ra vào rạng sáng 29/10 tại thôn Danh Thượng 3, xã Danh Thắng, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang.

Nạn nhân là chị Đỗ Thị Đào (SN 1971) bị đâm chết tại chỗ, còn chồng chị là anh Nguyễn Văn Lâm (SN 1972) bị thương nặng, phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Một số nhân chứng cho hay, nguyên nhân vụ án mạng có thể xuất phát từ mâu thuẫn do nợ nần. Theo đó, vào khoảng 6h sáng ngày 29/10, người dân xung quanh nghe tiếng kêu cứu phát ra từ nhà anh Lâm - chị Đào. Khi nghe tiếng tri hô, hàng xóm vội vàng chạy đến thì thấy một cảnh tượng kinh hoàng trước mắt.

Khi đó, Đặng Văn Mùi (SN 1971, trú tại Dinh Hương, xã Đức Thắng, huyện Hiệp Hoà, tỉnh Bắc Giang) dù bị thương, nhưng tay vẫn lăm lăm con dao nhọn dính máu. Còn hai vợ chồng anh Lâm nằm quằn quại trên vũng máu.

Người dân địa phương đã khống chế Mùi và đưa vợ chồng anh Lâm đi cấp cứu. Chị Đào vì bị thương quá nặng nên đã tử vong, còn anh Lâm được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang trong tình trạng nguy kịch đến tính mạng. Anh Lâm bị nhiều vết thương ở vùng lưng, bụng, chân, tay...

Được biết, vợ chồng anh Lâm và Mùi vốn có quan hệ khá thân quen. Vợ chồng anh Lâm làm xưởng cưa xẻ gỗ được vài năm nay. Theo một số nguồn tin, cách đây vài năm, Mùi có cho vợ chồng anh Lâm vay một khoản tiền lớn. Thời gian gần đây, nhiều người thấy Mùi thường xuyên đến nhà anh Lâm đòi nợ nhưng chưa được. Có thể đây là nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng trên.

Hiện tại, anh Lâm và Mùi đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Cơ quan chức năng đang tích cực điều tra, làm rõ vụ án.

Theo Lao Động

Bạn có thể quan tâm