Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí kíp khỏe - đẹp dành cho nữ giới

Đi bộ 10.000 bước mỗi ngày giúp phụ nữ khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Khi còn độc thân, bạn có thời gian rảnh rang đi chơi cùng bạn bè, shopping hay chăm sóc sắc đẹp. Nhưng khi có gia đình, nhất là khi làm mẹ, quỹ thời gian của bạn trở nên eo hẹp cũng là lúc vô vàn rắc rối nảy sinh, khiến chị em rơi vào tình trạng: căng thẳng, mệt mỏi, quá tải, chưa kể đến những thay đổi về ngoại hình: chứng thừa cân sau sinh, béo bụng, thân hình mất cân đối…

Giải pháp dành cho bạn là gì?

Ngày nay, đời sống vật chất ngày càng nâng cao, phái đẹp dễ dàng lựa chọn những bộ môn thể thao giúp duy trì sức khỏe và vóc dáng cân đối như: yoga, aerobic, gym… Nhưng không phải ai cũng có thời gian và tiền bạc để thực hiện, với mong muốn làm cuộc cách mạng cho sức khỏe và sắc đẹp của mình. Vì vậy đi bộ vẫn là môn thể thao phổ biến và hữu ích - đơn giản để thực hiện, không tốn kém, không mất quá nhiều thời gian. Mỗi ngày chị em chỉ cần dành 30 phút đi bộ trong công viên, hoặc những nơi thoáng mát vừa được tận hưởng không khí trong lành, giải tỏa tâm lý căng thẳng, vừa chăm chút cho sức khỏe và sắc đẹp.

Theo nhiều tài liệu nghiên cứu cho thấy đi bộ 10.000 bước mỗi ngày sẽ giúp tim mạch ổn định, cải thiện tuần hoàn máu, cơ bắp săn chắc, đốt cháy lượng mỡ dư thừa. Nghiêm túc duy trì việc đi bộ hàng ngày sẽ giữ được sức khỏe thật tốt và thân hình cân đối.

Để làm tốt điều đó, bạn cần lên kế hoạch, đặt quyết tâm và luôn nghĩ “Đi bộ là một giải pháp tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹp của bạn”. Và đừng quên trang bị máy đếm bước đi HJ-325 nhỏ gọn, thời trang, tiện ích của Omron khỏe đẹp. Bạn dễ dàng mang theo bên mình: đeo ở cổ, kẹp ở bên hông, đeo bên túi xách…để theo dõi số bước mà bạn đã đi, khoảng cách đã đi, lượng calo tiêu thụ và lượng mỡ tiêu hao trong ngày. Kết quả sẽ được lưu trong vòng 7 ngày giúp bạn dễ dàng so sánh thành tích.

Nếu bạn đã sẵn sàng và lựa chọn đi bộ là môn thể thao tuyệt chiêu cho sức khỏe và sắc đẹp của mình, hãy tham gia ngay chương trình “Chinh phục thử thách, đi bộ 10.000 bước mỗi ngày cùng Omron Khỏe Đẹp với máy đếm bước đi HJ-325”. Nếu đạt được thành tích đó bạn sẽ nhận ngay chiếc cân điện tử tiện ích HN-283 trị giá 680.000 đồng của Omron Khỏe Đẹp.

“Omron Khỏe Đẹp - Tất cả về sức khỏe và sắc đẹp phụ nữ” hy vọng mang đến cho chị em những trải nghiệm mới cho cuộc cách mạng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp của mình. 

Xem chi tiết chương trình tại đây.

Với phương châm “Làm việc cho cuộc sống tốt hơn, một thế giới hoàn mỹ hơn cho nhân loại”, Omron Healthcare - thuộc tập đoàn Omron Nhật Bản - đã đầu tư, nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện các thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe gia đình và bệnh viện. Tiên phong trong ứng dụng công nghệ cảm biến thông tin sinh học đảm bảo độ chính xác và độ tin cậy cao, công ty đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe gia đình nói chung và phụ nữ nói riêng.

Văn phòng đại diện Omron:

•Tầng 9, tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại: (84-4) 3556 0025

•Tầng 2, tòa nhà WMC, 102A-B-C Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: (84-8) 5404 7545

Website và Facebook: Omron Khoe Dep

Omron

Tư liệu: Omron

Bạn có thể quan tâm