Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí kíp lạ của thủ khoa: Tìm nhà vệ sinh trước khi thi ĐH

“Không nên vội ăn mừng sau môn đầu tiên bởi việc ăn uống lung tung dễ khiến bị đau bụng, nên đi tìm nhà vệ sinh trước khi vào phòng thi để… thoải mái đi hơn".

Đó là một trong những chia sẻ mà bạn Trịnh Quốc Anh (SV ĐH Bách Khoa TP.HCM - HCV Olympic 30/4 Toán, Giải nhì Olympic sinh viên Toán, Giải ba Quốc gia Toán 2011, 2012) chia sẻ trong buổi hướng dẫn ôn thi ĐH-CĐ trực tuyến trên Zuni.vn.

Quốc Anh (đội vòng nguyệt quế) còn là thí sinh tham gia đến vòng thi Quý III Olympia 2012
Quốc Anh (đội vòng nguyệt quế) còn là thí sinh tham gia đến vòng thi Quý III Olympia 2012

Nhằm giúp đỡ các sĩ tử hoàn thiện hành trang của mình cho kỳ thi ĐH-CĐ, website giáo dục trực tuyến Zuni.vn đã tổ chức các khóa học trực tuyến với sự tham gia hướng dẫn từ các Thủ khoa/Á khoa của các kỳ thi ĐH-CĐ hoặc học sinh giỏi của các kỳ thi quốc gia.

Trong mỗi chương trình, các bạn học sinh sẽ được chia sẻ cấu trúc tổng quát của đề thi, những phần khó nhất sẽ nằm ở đâu và cách làm bài thi nhanh, hiệu quả nhất. Không chỉ được nghe, xem, các bạn học sinh còn được thoải mái đặt câu hỏi cho các anh/chị hướng dẫn.

Xem lại clip hướng dẫn môn Toán của Trịnh Quốc Anh Tại đây.

3 môn học đầu tiên là Toán – Lý – Anh đã được hướng dẫn. Các bạn học sinh vẫn có thể theo dõi các bài học tiếp theo về Ngữ Văn và Hóa học vào lần lượt các ngày 28, 29/06/2014, lúc 20-21h00 với sự chia sẻ của các bạn: Chu Huyền (giải Nhất Ngữ Văn cấp tỉnh 2012; giải Ba Ngữ Văn Quốc gia 2012; giải Ba Ngữ Văn Duyên hải ĐB Bắc Bộ 2010, 2011; giải Ba Ngữ Văn cấp tỉnh năm 2009), Đỗ Hiền (Giải 3 Hóa Tỉnh Hưng Yên, 9.5 điểm Hóa khối A, SV ĐH Ngoại Thương, Trợ giảng Khóa ôn thi ĐH môn hóa Zuni), Hoàng Mến (Thủ khoa Hóa trường Đại học Ngoại thương, Bùi Đình Anh (Thủ khoa ĐH KHTN 2012, Trợ giảng Khóa ôn thi ĐH môn Hóa Zuni).

Zuni là cổng giáo dục trực tuyến, có các bài giảng điện tử theo từng chuyên đề, từng môn học và cung cấp hoàn toàn miễn phí cho người dùng trên cả nước, đặc biệt là các bạn học sinh sắp bước vào kỳ thi đại học. Hiện nay Zuni có gần 130.000 thành viên, trong số đó, có hơn 31.000 học sinh lên học tập và trao đổi mỗi tuần. Zuni có một đội ngũ tình nguyện viên 171 bạn là các thủ khoa, á khoa hoặc học sinh giỏi trong các kì thi quốc gia trước đây. Tại thời điểm hiện nay, Zuni có 1466 đề thi, 618 bài giảng video và 124 chuyên đề.

Bạn có thể quan tâm