Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí mật làn da không tuổi của phụ nữ Hàn Quốc

Nhịp sống sôi động ngày nay đòi hỏi phụ nữ phải năng động, trẻ trung, luôn luôn có một tinh thần vui tươi và sáng tạo.

Mỹ phẩm Etude House đến từ Hàn Quốc đã cho ra đời dòng sản phẩm Super Collagen với chiết xuất từ thành phần thủy phân collagen, tốt cho da với công nghệ được cấp bằng sáng chế của tập đoàn Amore Pacific.

Mỗi buổi sáng thức dậy, ngoài việc nạp năng lượng cho cơ thể chúng ta cần phải nạp dinh dưỡng cho da, để da khỏe mạnh, giúp cho gương mặt tươi tắn, vui tươi mọi việc bắt đầu cho một ngày luôn tràn đầy năng lượng và may mắn.

Bắt đầu với tinh chất super collagen: sản phẩm không làm làm rít da, bạn có thể dùng trước khi trang điểm để cho lớp trang điểm hoàn hảo với làn da khỏe, săn chắc. Buổi tối là thời điểm thích hợp cho chiết xuất từ tinh chất thạch săn chắc được hấp thụ nhanh chóng và cung cấp năng lượng tức thì cho làn da, sản phẩm có thêm mặt nạ tinh chất chăm sóc quanh khu vực mắt, miệng những vùng quan trọng dễ bị nhăn và thiếu sự săn chắc, giúp cho bạn có sự tự tin hơn trong giao tiếp.

Công việc hằng ngày không tránh khỏi việc tiếp xúc khói xe, bụi bẩn gây cho da bị tổn thương, mất nước làm cho da khô. Chính vì thế một sản phẩm không thể thiếu trong túi xách phụ nữ là sản phẩm Moistfull Super Collagen Multi Stick.

Sản phẩm dạng thanh lăn rất cần thiết và tiện dụng, có thể dùng bất kỳ khi nào cảm thấy da bị khô và mất sự đàn hồi, chăm sóc và dưỡng ẩm cho làn da nhanh chóng, da mịn màng săn chắc. Sản phẩm có thể dùng trước hoặc sau trang điểm.

Kết thúc một ngày làm việc căng thẳng, về đến nhà, sau khi làm mặt sạch bạn nên dành 10 phút trước khi đi ngủ cho việc thư giãn nhẹ nhàng với kem Moistfull Super

Cùng trải nghiệm với dòng sản phẩm super collagen, bạn sẽ cảm nhận được làn da săn chắc, trẻ trung và mịn màng trong vòng 7 ngày. Mostfull Super Collagen là sản phẩm chuyên sâu về việc làm săn chắc, chăm sóc da lão hóa, giúp tái tạo làn da, đem đến cho bạn một cảm giác tự tin, vui tươi trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Liên hệ:

WebsiteFacebook

Hotline: 0906 770 335

Trụ sở chính: Công ty CP Bách Hưng Sinh

44 Đinh Tiên Hoàng, P.1, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

- Hệ thống cửa hàng:

TP.HCM:

- Lầu 4, trung tâm thương mại DIAMOND PLAZA, 34 Lê Duẩn, Q.1, TP.HCM

- 148 đường 3 tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM

- B2 - 03A, Trung tâm thương mại UNION SQUARE, 171 Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM (vincom mới)

- 202 Hoàng Văn Thụ, P. 9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM (Big C Hoàng Văn Thụ)

- 53 Nguyễn Trãi, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM (đối diện Zen Plaza)

- 209 Hai Bà Trưng, Q.3, TP.HCM

- 200 Nguyễn Trãi, Q.5, TP.HCM

- 40 Mạc Thị Bưởi, Q.1, TP.HCM

- 54C Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.19, TP.HCM

Hà Nội:

- 316 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

- 27 Tôn Đức Thắng, Q. Đống Đa, Hà Nội

Các tỉnh thành khác:

- 288 Đường 30/4, P. Trung Dũng, T.P Biên Hòa, Đồng Nai

Bạn có thể quan tâm