Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết đảm bảo dinh dưỡng cho con gái của Lưu Hương Giang

Để con gái phát triển trí não, tầm vóc, hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa, nữ ca sĩ tìm kiếm những sản phẩm dinh dưỡng dành riêng cho độ tuổi của bé.

Sắp bước sang tuổi lên 3, bé Hồ Khánh Hà (tên thường gọi là Mina) - con gái của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đã tỏ ra khá thông minh và bộc lộ nhiều năng khiếu kế thừa từ bố mẹ. Từ khi Mina được 12 tháng, Lưu Hương Giang đã chú ý quan sát con gái thích gì, có khả năng ở lĩnh vực nào để giúp định hướng phát triển. Nữ ca sĩ chia sẻ:“Mình rất vui vì hiện nay bé thích chơi với các hình khối, thích nghe nhạc, có thể ghi nhớ các giai điệu và hát theo mẹ. Bé cũng thích cây cỏ, yêu động vật, thích khám phá thiên nhiên giống bố. Mina không sợ người lạ mà rất thích giao tiếp”.

Bé Mina ngày càng thông minh và lém lỉnh.
Bé Mina ngày càng thông minh và lém lỉnh.

Lưu Hương Giang đã tìm hiểu rất nhiều kiến thức nuôi con của các nước tiên tiến trên thế giới. Theo đó, cô nhận ra rằng con người có thể có đến 8 loại hình thông minh gồm ngôn ngữ, logic toán học, không gian, âm nhạc, khả năng vận động cơ thể, năng lực tương tác, năng lực tự nhận thức bản thân, tự nhiên.

Tuy còn nhỏ tuổi nhưng bé Mina đã sớm bộc lộ sở thích với âm nhạc.
Tuy còn nhỏ tuổi nhưng bé Mina đã sớm bộc lộ sở thích với âm nhạc.

Theo đó, cả hai vợ chồng cô đều thống nhất để con phát triển một cách toàn diện nhất. Bí quyết của Lưu Hương Giang chính là chú trọng bổ sung dinh dưỡng đúng cách để cho bé nền tảng phát triển tối ưu. Để con gái phát triển trí não, tầm vóc, hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa, Lưu Hương Giang tìm kiếm những sản phẩm dinh dưỡng dành riêng cho độ tuổi của bé, đảm bảo sự cân đối giữa các nhóm chất: bột đường, đạm, béo, chất xơ và vitamin.

Mỗi khi ra nước ngoài, Lưu Hương Giang và ông xã hay tìm mua S-26 Promise GOLD về cho con dùng. Sau khi tìm hiểu và so sánh hàm lượng dưỡng chất, cô nhận ra sản phẩm dinh dưỡng này đáp ứng đủ nhu cầu phát triển cho con. Bà mẹ trẻ cười tươi cho biết: “Mình tin rằng hệ dưỡng chất Wyeth BIOFACTORS giúp Mina có nền tảng vững chắc để phát triển. Sản phẩm có chứa DHA/AA, Lutein, Choline, Oligofructose, Alpha-lactabumin và Selenium giúp bé phát triển trí não, tầm vóc, hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch. S-26 Promise GOLD đã có bán ở Việt Nam nên hành trình chăm con của Giang đã nhẹ nhàng hơn nhiều rồi”.

 

S-26 Promise GOLD dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên. Hệ dưỡng chất Wyeth BIOFACTORS bao gồm các dưỡng chất DHA/AA, Lutein, Choline, đạm Whey, giúp trẻ phát triển trí não, tầm vóc, hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch. Độc giả vào đây để biết thêm thông tin chi tiết.

 

 

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm