Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết để có đôi môi hoàn hảo

Để đôi môi đẹp hoàn hảo, bạn cần phải dành nhiều thời gian chăm sóc và nuôi dưỡng, bởi lẽ đây là phần da nhạy cảm nhất trên cơ thể.

Thế nào là đôi môi hoàn hảo? Bạn có chắc rằng bạn đã chăm sóc môi đúng cách? Thời tiết thay đổi chút ít, môi đã dễ bị khô nứt. Vì vậy, việc gìn giữ làn môi đẹp không thể dễ dàng và nhanh chóng, mà cần có thời gian nuôi dưỡng từ từ nhưng phải đúng cách. Sau đây là những bí quyết thú vị mà Etude House chia sẻ để từng bước bạn sẽ có được đôi môi đẹp hoàn hảo.

Tẩy tế bào chết 

Hãy tẩy tế bào chết hàng tuần 2 lần hoặc có thể tối đa 3 lần bằng cách sản phẩm tẩy tế bào chết môi chuyên dụng. Tẩy tế bảo chết môi giúp loại sạch các tế bào chết, bụi bẩn hoặc son còn bám lại trên môi, đem đến cho bạn làn môi mềm mại. Lưu ý đối với làn môi khô, nứt nẻ nặng hay nhạy cảm, chỉ nên tẩy tế bào chết 1 lần/tuần với sản phẩm chọn lựa an toàn.

Sản phẩm giới thiệu: Kissful Lip Care Scrub.
Kissful Lip Care Scrub.

Dùng son dưỡng môi 

Son dưỡng môi là sản phẩm bắt buộc mà bạn cần có bên mình. Nên chọn sản phẩm có SPF chống nắng nếu bạn hay hoạt động ngoài trời thường xuyên. Còn lại tùy nhu cầu cá nhân mà bạn có thể chọn sản phẩm theo ý muốn riêng. Hãy sử dụng nhiều lần mỗi ngày, bất kể lúc nào bạn cảm thấy môi khô. Ngoài ra, cũng có những sản phẩm chuyên dụng trị dứt điểm các vấn đề như thâm môi hoặc nứt nẻ. Lời khuyên được đưa ra là hãy chọn những nhãn hàng uy tín, đảm bảo chất lượng sản phẩm, không dùng hàng trôi nổi không thương hiệu.

Sản phẩm giới thiệu: Son dưỡng Dear Girls Lip Balm.
Son dưỡng Dear Girls Lip Balm.

Sử dụng son lót và son che khuyết điểm

Đây thực sự là một ý tưởng tuyệt vời với các tín đồ yêu son. Son che khuyết điểm màu nude giúp cho màu son khi đánh lên môi được màu trung thực nhất. Vì vậy từ nay bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đền màu sắc thật sự của son khi lên môi nữa rồi. Hãy an tâm vì màu son bạn mua sẽ lên đúng như vậy.

Sản phẩm giới thiệu: Kissful Lip Concealor.
Sản phẩm giới thiệu: Kissful Lip Concealor.

Thường xuyên đắp mặt nạ dưỡng môi 

Mặt nạ dưỡng môi là một món quà dễ thương mà bạn nên dành tặng cho đôi môi mỗi dịp cuối tuần. Mặt nạ môi không những cung cấp cho làn môi độ ẩm cần thiết, mà còn có những tinh chất và chất dinh dưỡng đặc biệt mà đôi môi mượt mà, mềm mại cần có.

Sản phẩm giới thiệu: Missing U Cherry Lip Gel Patch.
Missing U Cherry Lip Gel Patch.

Cẩn thận khi chọn son môi

Hãy chọn loại son với màu sắc phù hợp cho làn da của bạn. Thường son lì (hay còn gọi son matte) hay gây khô môi và ít dưỡng. Do vậy đừng chỉ chọn mỗi son lì. Thỉnh thoảng, hãy thay đổi bằng loại son có dưỡng nhiều, tạo độ ẩm cho môi. Ngoài ra, đừng chọn son chỉ vì màu sắc đẹp, mà phải chú ý đến chất lượng của sản phẩm. Chọn son có hãng uy tín trên thị trường, đừng vì giá rẻ mà chọn các loại sản phẩm có nguồn gốc không rõ ràng, chứa đựng các hóa chất độc hại tiềm ẩn gây ra hậu quả xấu đến đôi môi bạn về sau.

Sản phẩm giới thiệu: Dear My Wish Lips Talk.
Dear My Wish Lips Talk.

Chọn son môi dạng tint 

Đây là sản phẩm nổi tiếng ngành công nghệ son Hàn quốc. Son dạng tint đem đến cho bạn nữ đôi môi ngọt ngào với màu sắc nhẹ nhàng, tự nhiên. Đây là loại son có khá nhiều ưu điểm: lên màu nhanh, giữ ẩm tốt, thích hợp cho trang điểm hàng ngày.

Sản phẩm giới thiệu: Fresh Cherry Tint.
Fresh Cherry Tint.

Dùng son bóng cho môi gợi cảm

Son bóng là sản phẩm tạo màu, tạo độ ẩm giúp đôi môi căng mịn như những ngôi sao trên thảm đỏ. Sau khi thoa son môi hay son tint, bạn có thể dùng thêm son bóng với màu sắc nhẹ nhàng để tạo thêm màu sắc ấn tượng hơn. Hoặc có thể sử dụng son bóng chuyên biệt có tác dụng làm đôi môi căng bóng gợi cảm như diễn viên Angelina Jolie.

Sản phẩm giới thiệu: Woo Baby Lip Plumper.
Woo Baby Lip Plumper.

Môi xinh hoàn hảo với tiệc chiêu đãi cuối năm từ Etude House với chương trình mua 1 tặng 1 từ 15/1, chi tiết tham khảo tại đây

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Website: http://www.etudehouse.com.vn

Facebook tại đây 

Hotline: 0906 770 335

Trụ sở chính: Công ty CP Bách Hưng Sinh

44 Đinh Tiên Hoàng, P.1, Quận Bình Thạnh, Tp HCM

- Hệ thống cửa hàng:

TP.HCM

- Lầu 4, trung tâm thương mại Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Q.1, TP.HCM

- 148 đường 3 tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM

- B2 03A, Trung tâm thương mại Union Square, 171 Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM (Vincom mới)

- 202 Hoàng Văn Thụ, P. 9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM (Big C Hoàng Văn Thụ)

- 53 Nguyễn Trãi, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM (đối diện Zen Plaza)

- 209 Hai Bà Trưng, Q.3, TP.HCM

- 200 Nguyễn Trãi, Q.5, TP.HCM

- 40 Mạc Thị Bưởi, Q.1, TP.HCM

- 54C Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.19, TP.HCM

Hà Nội:

- 316 Bà Triệu, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

- 27 Tôn Đức Thắng, Q.Đống Đa, Hà Nội

Các tỉnh thành khác:

- 288 Đường 30/4, P. Trung Dũng, Biên Hòa, Đồng Nai

Etude

Tư liệu: Etude

Bạn có thể quan tâm