Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết để nấu ăn thảnh thơi ngày Tết

Để cả nhà được ngon miệng mà vẫn có thời gian nghỉ ngơi, nhiều phụ nữ chọn cách nấu món ăn có biến tấu hiện đại để tiết kiệm thời gian, nhưng đảm bảo dinh dưỡng cho gia đình.

Tết nguyên đán là dịp để đoàn viên, sum vầy, nhưng nhiều chị em không còn háo hức, thậm chí là sợ Tết, bởi viễn cảnh đầu tắt mặt tối vì việc nhà.

Bận rộn với cơm nước tối ngày, tiếp đãi khách khứa rồi lại xắn tay dọn dẹp, Tết với nhiều phụ nữ giống như những ngày hành xác hơn là một dịp thảnh thơi nghỉ ngơi như họ kỳ vọng.

Nghĩ đến Tết, điều khiến chị em ngao ngán nhất có lẽ là vòng luẩn quẩn cơm nước. Sáng nào họ cũng phải dậy sớm để làm cơm, ăn xong lại dọn dẹp, rồi lại chuẩn bị bữa tiếp theo. Vòng luẩn quẩn như vậy làm những cô gái, nhất là những cô mới về nhà chồng thấy sợ hãi và khủng hoảng tinh thần.

Chưa kể, các món ăn truyền thống ngày Tết như thịt gà, canh măng, bánh chưng, nem rán… vừa mất nhiều thời gian chế biến mà lại dễ béo, dễ ngán.

Le Gourmet anh 1
Tết Nguyên đán là dịp để đoàn viên, sum vầy, nhưng nhiều chị em không còn háo hức, thậm chí là sợ Tết, bởi viễn cảnh đầu tắt mặt tối vì việc nhà.

Để cả nhà được ngon miệng mà vẫn có thời gian nghỉ ngơi, nhiều phụ nữ chọn cách nấu món ăn có biến tấu hiện đại để tiết kiệm thời gian, nhưng đảm bảo dinh dưỡng cho gia đình.

Xu hướng chọn các món ăn được sơ chế sẵn như xúc xích, thịt nguội, thịt xông khói… vừa có hương vị thơm ngon, đồng thời chỉ mất vài ba phút để hâm nóng đang được chị em lựa chọn ngày càng nhiều.

Là một trong những thương hiệu thực phẩm cao cấp mang phong vị Pháp hiếm hoi tại Việt Nam, Le Gourmet là nhãn hàng cung cấp những sản phẩm như xúc xích vườn bia, thịt que, đùi gà xông khói, thịt nguội… được chế biến từ thịt tươi với gia vị tẩm ướp hấp dẫn.

Trái với suy nghĩ thông thường rằng các món đồ Âu chế biến sẵn thường quá mặn hoặc không thực sự hợp với khẩu vị châu Á, các sản phẩm của Le Gourmet đều được đầu tư nghiên cứu và chế biến kỹ lưỡng, nhằm giúp những món ăn trở nên gần gũi, thân thiện hơn với gia đình Việt, hoàn toàn thoả mãn khẩu vị của những người sành ăn.

Le Gourmet anh 2

Dịp Tết Kỷ Hợi năm nay, khi mua sản phẩm của Le Gourmet tại các hệ thống siêu thị trên toàn quốc, bạn sẽ được tặng ngay một túi giữ nhiệt để Tết thêm trọn vẹn, đậm tình gửi trao.

Độc giả truy cập website hoặc gọi 0946996960 để đặt hàng.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm