Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết diện len Cashmere cho phái mạnh

Len Cashmere luôn là một trong những lựa chọn không thể thiếu trong tủ đồ của cánh mày râu trong ngày gió lạnh.

Cashmere là chất liệu lông ở bụng dê, thường được thợ trực tiếp thu hoạch thủ công nên giá thành sản phẩm không hề rẻ. Len cashmere tốt, nhẹ và ấm hơn lông cừu, thường được phái mày râu chọn vì sự thanh lịch và đẳng cấp do sản phẩm đem lại.

Áo khoác xám:

Chiếc áo vest ngoài của Suitsupply có chất liệu 100% cashmere, không cồng kềnh như áo phao hay dạ mà giữ ấm không kém. Trong khi độ bền, độ mềm của sản phẩm lại hơn hẳn, chỉ cần chú ý tránh mặc áo đi mưa. Giá áo là 499 bảng Anh.

Bộ ngủ: 

Marks and Spencer chào giá 300 bảng cho cả bộ pyjamas cashmere – chất liệu rất phù hợp để may đồ ngủ khi vừa mềm mại vừa giữ ấm tốt. Điểm cộng là đồ có thể giặt máy.

Áo nỉ: 

ASOS tung ra dòng sản phẩm áo nỉ cashmere cho nam giới với màu sắc nhẹ nhàng thanh lịch cùng giá cả phải chăng. Chỉ với 80 bảng, khách hàng đã có thể sở hữu chiếc áo ấm, dễ kết hợp với jeans đen, boots cao và áo bomber.

Khăn: 

Đông năm nay nam giới chuộng quàng khăn cashmere màu đỏ ombre và sắc đá quý của thương hiệu Reiss. Chất liệu cashmere đảm bảo sự thoải mái cho người dùng, không cho cảm giác ngứa ngáy khó chịu như khi quàng khăn len thường. Giá sản phẩm là 70 bảng.

Áo len cổ lọ: 

Thương hiệu Mr. Porter sản xuất loạt áo len cổ lọ chất cashmere rất dày dặn và thoáng. Áo trộn len nên đảm bảo độ ấm và thiết kế, họa tiết đa dạng hơn, mặc hợp với blazer vải tweed và jeans tối màu. Giá thành áo rơi vào 225 bảng.

Mũ len: 

Mũ len đem đến vẻ ngoài năng động trẻ trung cho phái mạnh, và giữ ấm bộ phận quan trọng nhất của cơ thể là đầu. Sản phẩm có nhiều màu, trong đó xanh da trời rất được ưa thích; được bán với giá 48 bảng.


Blazer: 

Chiếc blazer dòng John Lewis được bán với giá 175 bảng, dù vải chỉ pha ít cashmere nhưng vẫn đảm bảo độ mềm và thoáng. Áo diện sang, hợp đi làm, đi tiệc, dễ mặc với sơ mi và quần đen.

Găng tay: 

Lý do khiến găng cashmere của ASOS được phái mày râu lựa chọn là tính năng cho phép cảm ứng ngón tay trên điện thoại khi đeo. Chỉ với 30 bảng, bạn đã có thể vừa giữ ấm tay, vừa thoải mái nhắn tin, lướt Facebook khi đeo găng ASOS sành điệu.


 

 

 

 







Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm