Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết giảm 10 kg của ca sĩ Minh Hằng

Minh Hằng chia sẻ: "Giữ dáng là nỗi ám ảnh đối với phụ nữ". Tuy nhiên, để đạt được ước mơ này, cô không đồng tình với nhiều chị em thường nhịn ăn để giảm cân.

Không chỉ gây ấn tượng với khán giả truyền hình bởi vai trò diễn viên, ca sĩ, gần đây Minh Hằng còn đảm nhiệm vai trò ban giám khảo trong chương trình Bước nhảy Hoàn vũ nhí.

Ở bất kỳ vị trí nào, Minh Hằng chia sẻ cô cũng đặt nhiều tâm huyết, nhập vai hết mình. Bởi vậy, cô không ngại tăng 10 kg khi đóng Gọi giấc mơ về.

Sau khi hoàn thành vai diễn, để cải thiện vóc dáng, cô từng quyết tâm lên kế hoạch giảm 10 kg chỉ trong 3 tháng. Sau khi trải qua quá trình giảm cân đòi hỏi thử thách và quyết tâm rất cao, Minh Hằng chia sẻ: "Giữ dáng là nỗi ám ảnh lớn đối với chị em phụ nữ". 

Thân hình cân đối, tràn đầy sức sống của Minh Hằng. Ảnh: Nguyễn Thành.

Theo Minh Hằng, vóc dáng thon thả luôn là niềm mơ ước của tất cả chị em. Tuy nhiên, quá trình này cần phải có kế hoạch chi tiết, đảm bảo sự cân bằng giữa chế độ dinh dưỡng và tập luyện.

Nhiều chị em thường chọn cách nhịn ăn để giảm cân nhanh chóng, nhưng cô cho rằng sai lầm này khiến cơ thể gầy yếu, thiếu sức sống và khó cải thiện vóc dáng hơn.

Để đạt được vóc dáng như mong muốn, Minh Hằng chăm chỉ tập thể dục hàng ngày. Những lúc bận rộn, cô tập nhảy trên sân khấu và ở nhà. Khi có thời gian, cô cùng mẹ đến phòng tập yoga.

Đặc biệt, Minh Hằng cho rằng uống nhiều nước là yếu tố cần thiết giúp cơ thể loại bỏ chất độc, làm giảm cảm giác thèm ăn, hỗ trợ rất tốt cho quá trình cải thiện vóc dáng.

Trương Khởi - Mai Phương

Bạn có thể quan tâm