Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết giảm cân từ những lời khen, chê

Tiếp nhận cả lời khen ngợi và chỉ trích để điều chỉnh chế độ ăn uống, tập luyện là điều cần có trong hành trình giảm cân của bạn.

 Khen và chê là hai phạm trù thuộc cảm xúc tương phản, luôn làm dao động nội tâm con người, kích thích sự hưng phấn hay ức chế, đem lại sự an lạc hay phiền não, có lợi hay bất lợi, tuỳ thuộc cả hai đối tượng trao và nhận. Tâm lý chung của con người là thích được khen nhiều hơn chê, vì nghe những lời khen dễ hơn, lọt tai hơn, cảm xúc thăng hoa hơn. Nhưng trong cuộc sống, chúng ta cần tìm trong mỗi câu chỉ trích một điều đúng mà bản thân cần thay đổi vì lý do chính đáng.


Giảm cân cũng vậy, luôn cần có thời gian, sự kiên trì và biết lắng nghe. Dẫu khi người ta chê ngoại hình của bạn, có thể bạn sẽ cảm thấy rất xấu hổ và tiến hành mọi phương pháp để giảm cân. Tuy nhiên, bạn cần hiểu rằng sự thất bại liên tiếp có thể sẽ khiến bạn nhụt chí và dần bỏ cuộc.

Lời khuyên cho bạn: Khi bạn hiểu rằng tại sao mình cần giảm cân, giảm cân là vì vóc dáng và sức khỏe của chính bạn, chứ không phải chỉ vì những lời khen chê của người dưng thì bạn sẽ tìm ra được cách giảm cân hiệu quả và phù hợp cho chính mình. 

Thay bằng việc dốc sức vào thực hiện các bài thể dục kiệt sức, hay thực hiện một chế độ ăn kiêng ngặt nghèo quá ít chất dinh dưỡng mà thất bại vẫn nối tiếp thất bại, cân nặng lên xuống thất thường mà sức khỏe của bạn ngày một yếu đi thì bạn cần tìm ra cho mình một cách giảm cân khoa học mà hiệu quả.


Hiện nay việc sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân là biện pháp giải quyết được tình trạng trên và được nhiều người rơi vào tính trạng béo phì sử dụng vì tính kinh tế, an toàn, hiệu quả cao, có thể áp dụng ngay tại nhà.

Viên giảm cân Pro Slimming được nhập khẩu từ Mỹ với chiết xuất từ Nấm Linh Chi, lá trà xanh, nụ hoa hòe và tinh chất sữa ong chúa giúp bạn giảm ít nhất 3-4kg, phổ thông 5-9kg trong một tháng, sản phẩm tác động nhanh chóng lên những vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể, phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi cơ thể mà không có tác dụng phụ.


Sự kết hợp giữa tinh chất ICCG trong trà xanh hòa quyện với lá sen (Lotus Leaf) và hoa hòe, Pro Slimming còn giúp cho cơ thể bạn chống lại quá trình lão hóa, giúp da mịn màng và tươi trẻ.

Sản phẩm giảm cân cao cấp Pro Slimming phù hợp cho cả nam và nữ, giúp bạn giảm cân nhanh 3-10kg trong một tháng. Sản phẩm với chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, không có tác dụng phụ và đặc biệt không gây tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.


Hãy lắng nghe lời khuyên tại http://2day.com.vn, điều đó sẽ giúp bạn tự tin hơn với cuộc sống. Hãy giữ một tâm thế bình ổn trước những lời khen chê, hay những lời nhận xét gay gắt. Giảm cân cũng giống như việc bạn làm nhiều công việc khác, tất cả đều cần có thời gian và sự kiên trì, nhẫn nhịn và biết lắng nghe trong mọi tình huống của cuộc sống.


Gọi 0974.409.409 - 0902.037.057 - 1900.6088 (Ds Tuyến) hoặc truy cập website http://webgiamcan.org để được các chuyên viên tư vấn biện pháp iảm cân hiệu quả.

(Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh)

Tư liệu: Nanoshop

Bạn có thể quan tâm