Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹo giảm cân nhanh đón Tết

Những mẹo sau đây tuy rất đơn giản nhưng sẽ là những tuyệt chiêu giữ dáng chuẩn để bạn có một cái Tết ấm áp và vui vẻ.

Ngày Tết, nếu bạn chỉ ngồi trước tivi với hộp bánh ngọt, chắc chắn bạn không thể giảm cân. Nếu bạn thực sự muốn bớt đi chút ít cân nặng, hãy tham khảo một số nguyên tắc sau đây từ chuyên gia tư vấn để có thể giảm cân nhanh và hiệu quả.

Giảm cân trước Tết

Khi đi sắm Tết, bạn không nên để bụng đói, vì khi đó bạn sẽ nhét cả nửa quầy bánh kẹo vào xe đẩy của mình.


Nếu bạn muốn giảm cân, đừng để việc đó sang ngày mai mà hãy bắt đầu ăn uống lành mạnh và tập thể thao ngay hôm nay.

Hãy chọn một bức ảnh của người mẫu mà bạn thần tượng nhất dán trước cửa tủ lạnh. Điều này nhắc nhở bạn hạn chế ăn khuya và có động lực giảm cân hiệu quả hơn.

Hãy tự nhắc mình bạn sẽ không bao giờ phải hối tiếc nếu không ăn chiếc bánh chocolate trước mặt, nhưng sau đó bạn sẽ cảm thấy tiếc vì đã lỡ ăn chiếc bánh đó. Cái nào tốt hơn? Vóc dáng của bạn như thế nào phụ thuộc vào sự thông minh lựa chọn chiến lược giảm cân của bạn.

Giảm cân ngày Tết

Hãy thêm các thức uống từ trái cây vào thực đơn ngày Tết và lượng nước tối thiểu 1,5 lít cần uống mỗi ngày để giảm tích trữ mỡ và tránh tăng cân.


Hãy chuẩn bị sẵn các thức ăn vặt tốt cho sức khỏe phòng khi bạn thèm ăn như cà rốt, cần tây, dưa chuột, nấm thái lát, sữa chua, các loại hạt…

Ăn một chén súp hỗn hợp như món khai vị để bạn có cảm giác no, hoặc bạn có thể uống một ly nước ấm trước khi ăn cơm sẽ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn.

Nếu bạn không cưỡng lại được ham muốn và lỡ ăn một bữa ăn đầy chất béo ngập trong nước sốt, cũng đừng thất vọng và tự dằn vặt. Điều đó xảy ra với mọi người. Nhưng hãy chấn chỉnh ngay lập tức vào ngay hôm sau và bù lại cho lỗi lầm của bạn.

Đi bộ là môn thể thao tốt nhất và bạn có thể tập bất cứ lúc nào và ở đâu. Hãy mang theo máy nghe nhạc. Mỗi ngày, bạn nên đi bộ ít nhất 30 phút.


Nếu do cơ địa bạn quá khó giảm cân, đã áp dụng nhiều phương pháp mà không giảm cân được thì lời khuyên hữu hiệu nhất dành cho bạn là dùng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân - một xu hướng mới giúp bạn giảm cân nhanh đón Tết mà không cần ăn kiêng hay tập thể dục quá sức.

Pro Slimming - giải pháp tút lại vóc dáng đón Tết

Bạn đã biết công dụng tuyệt vời của viên uống giảm cân Pro Slimming? Là sự lựa chọn giảm cân thông minh nhất cho người thừa cân, sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ, được rất nhiều người trên thế giới tin dùng và mang lại hiệu quả cao.


Thuốc giảm cân Pro Slimming với chiết xuất từ nấm linh chi, lá trà xanh, nụ hoa hòe và tinh chất sữa ong chúa giúp bạn giảm cân nhanh 4-12kg/tháng. Sản phẩm giúp tác động nhanh chóng lên những vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể, phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi cơ thể mà không có tác dụng phụ. Sản phẩm hỗ trợ làm đẹp da và giúp bạn sở hữu vóc dáng hoàn hảo đón Tết.

Pro Slimming nhanh chóng tác động lên những vùng nhiều mỡ trong cơ thể, giúp đốt cháy mỡ nhanh chóng. Khi uống thuốc, bạn không có cảm giác thèm ăn hoặc có triệu chứng nào làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Tinh chất trà xanh và sữa ong chúa không những giúp bạn nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn mà còn cho làn da mịn màng, tươi trẻ.


Sản phẩm phù hợp cho cả nam và nữ, giúp bạn giảm cân nhanh nhất tùy theo cơ địa của mỗi người. Đây là hàng cao cấp của Mỹ, đạt tiêu chuẩn GMP và sản phẩm đã được Bộ Y tế VN cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn y tế số 4322/2012/ATTP-XNCB.

Hiện nay sản phẩm này đã có mặt tại Việt Nam, phân phối chính hãng tại trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Nano, số 164 Nguyễn Văn Lượng, F17, quận Gò Vấp, TP.HCM. Liên hệ số 0902.037.057 - 1900.6088 (Ds. Tuyến) hoặc truy cập vào website http://2day.com.vn để được tư vấn dinh dưỡng và đặt mua sản phẩm chính hãng.

Tư liệu: Nanoshop

Bạn có thể quan tâm