Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết giúp bạn trẻ chiến thắng FaceDance phiên bản hứng khởi

“Chơi FaceDance khơi lại hứng khởi” đang bước vào chặng đua cuối cùng với kết quả sẽ được công bố vào lúc 20h ngày 16/12. Vậy đâu là bí quyết giúp người chơi giành chiến thắng?

Sau hàng loạt tựa game hấp dẫn ra mắt cộng đồng mạng, FaceDance chính là cái tên gây nghiện tiếp theo của thị trường game Việt. Nếu những trò chơi khác cần nhanh mắt, nhanh tay thì FaceDance lại yêu cầu “dẻo mặt” và nhiều kỹ năng khác.

Điều chỉnh cơ mặt linh hoạt

Bằng tính năng nhận diện khuôn mặt qua camera trước, người chơi sẽ phải tạo ra những biểu cảm khuôn mặt theo yêu cầu của game để ghi điểm, thực hiện càng nhanh càng chính xác thì số điểm nhận được sẽ càng cao. Đây cũng chính là điều làm nên sức hấp dẫn của trò chơi này.

Coca-Cola anh 1
Cuộc thi “Chơi FaceDance khơi lại hứng khởi” thu hút người chơi ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Để tăng mức độ thách thức của game, tốc độ xuất hiện các biểu tượng cảm xúc sẽ thay đổi nhanh - chậm theo nhịp điệu của bài nhạc. Điều đó đòi hỏi người chơi phải ứng biến linh hoạt để điều chỉnh, thay đổi cơ mặt và cảm xúc của mình theo các emoticon xuất hiện trên màn hình. Cùng với nhiều cung bậc cảm xúc và biểu cảm khác nhau, người chơi sẽ có vô vàn biểu cảm cơ mặt dễ thương xen lẫn hài hước, thậm chí là quái dị.

Khơi hứng khởi, gợi cảm xúc

Để điều chỉnh cơ mặt linh hoạt, người chơi cần cảm nhận tốt giai điệu của bài nhạc, đồng thời nắm bắt thật nhiều biểu cảm khác nhau. Muốn có biểu cảm đa dạng và bùng nổ thì phải khơi gợi cảm xúc, cũng như tinh thần hứng khởi.

Điểm đặc biệt của thử thách này là phải duy trì tốc độ và thay đổi biểu cảm khuôn mặt liên tục trong nhiều bài nhạc khác nhau. Do đó, để đạt được điểm số tối đa trong FaceDance, người chơi sẽ phải vận động cơ mặt khá nhiều lần. Điều này có thể gây ra tình trạng mệt mỏi, buồn chán.

Bởi vậy, phải luôn có một vũ khí hứng khởi sát cánh cùng bạn trong suốt quá trình nhảy múa cùng cơ mặt. Và Coca-Cola là một gợi ý không tồi. Chất ga sảng khoái, hoà cùng hương vị đặc trưng của Cola sẽ giúp bạn thêm phấn chấn và hứng khởi để chiến thắng các thử thách của FaceDance.

Coca-Cola anh 2
Lắng nghe giai điệu là việc làm rất quan trọng.

Bên cạnh đó, bài nhạc nền mang tên “Hoà cùng cảm xúc” dành riêng cho cuộc thi “Chơi FaceDance khơi lại hứng khởi” cũng sẽ giúp người chơi cảm nhận được trọn vẹn tinh thần và ý nghĩa giải trí của thử thách vui nhộn này. Nếu đã có Coca-Cola trên tay, hãy thử hoà mình theo giai điệu sôi động của ca khúc này và ghi lại những biểu cảm độc đáo với “Chơi FaceDance khơi lại hứng khởi” tại đây. Ngoài ra, bạn cũng có thể rủ bạn bè chơi cùng để tăng hứng khởi, cũng như thêm đối thủ cho cuộc chơi thêm phần thú vị.

Coca-Cola anh 3
Người chơi có thể kêu gọi bạn bè tham gia để thêm phần hứng khởi.

“Chơi FaceDance khơi lại hứng khởi” với cách chơi độc đáo, mang tính giải trí cao đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Chỉ sau chưa đầy một tháng phát động, cuộc thi đã thu hút sự chú ý của hơn 70.000 người dùng Facebook. Bạn có thể tìm theo hashtag #Facedancechallenge để khám phá thêm trò chơi thú vị này.

“Chơi FaceDance khơi lại hứng khởi” là mini game do Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam phối hợp cùng Công ty Circus Digital tổ chức.

20 người chơi có số điểm cao nhất sẽ nhận được giải “Siêu sao hứng khởi”. Cùng với đó là 50 giải “Siêu sao mới nổi” do ban tổ chức bình chọn và 100 giải “Diễn hay không bằng nhanh tay” cho 10 bài dự thi đầu tiên, được gửi trong khoảng thời gian 14h-16h mỗi ngày, trong 10 ngày đầu tiên diễn ra cuộc thi (9/11 - 18/11). Kết quả sẽ được thông báo trên fanpage của nhãn hàng Coca-Cola vào lúc 20h ngày 16/12.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm