Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết giúp chàng cải thiện khả năng chinh chiến

Một chế độ ăn uống lành mạnh, tránh xa rượu bia, thuốc lá hay tập thể dục đều đặn là những yếu tố quan trọng quyết định khả năng “chinh chiến” của các chàng trên giường.

1. Thúc đẩy nồng độ testosterone

Nồng độ testosterone thấp ảnh hưởng rất lớn tới khả năng cương cứng của “cậu nhỏ”, bởi vậy tới bệnh viện kiểm tra là cách nhanh nhất để xác định xem liệu nồng độ testosterone thấp có phải là nguyên nhân cản trở ham muốn của bạn hay không. 

Nếu đúng là như vậy, bạn có thể sẽ phải trải qua nhiều phương pháp vật lý để thay thế lượng testosterone của mình như tiêm thuốc, bôi gel kích thích ở cánh tay, đùi hay mông. Hãy tham khảo ý kiến bác sĩ để tìm ra phương pháp tốt nhất cho mình.

2. Trao đổi thẳng thắn với nàng về các vấn đề chăn gối

Đôi khi lý do mà người đàn ông giảm ham muốn là bởi họ không còn bị hấp dẫn bởi người phụ nữ của mình. Nếu đây là nguyên nhân, bạn cần có một cuộc trò chuyện thành thật với đối phương. 

Thảo luận với họ về cách thức có thể mang sự háo hức, niềm đam mê trở lại với bạn. Phá vỡ sự đơn điệu như thử các vị trí khác nhau, thay đổi địa điểm hoặc thời gian “yêu” có thể đưa hai bạn bước vào một cuộc phiêu lưu tình ái mới mẻ và thú vị hơn nhiều đấy.

j
Đôi khi đàn ông không cảm thấy sự hấp dẫn ở người phụ nữ của mình

3. Có một chế độ ăn uống lành mạnh và khoa học

Một cách thúc đẩy ham muốn tình dục của bạn là có một chế độ ăn uống hợp lý. Ăn nhiều trái cây, rau xanh, các loại thực phẩm từ thực vật, …sẽ góp phần cải thiện đời sống tình dục. 

Hoặc bạn có thể tập trung vào những thức ăn giàu kẽm sẽ làm tăng nồng độ testosterone, giúp các quý ông tăng nhu cầu “yêu”. Đặc biệt, một chế độ ăn ít chất béo, ít đường sẽ là giải pháp tốt nhất giúp bạn cải thiện khả năng chinh chiến.

4. Không hút thuốc, uống rượu bia, các thức uống có cồn

Dừng lại hoặc giảm bớt thói quen xấu như hút thuốc lá và uống rượu quá mức. Các loại thuốc như cần sa, heroin, cocaine,… và bia rượu, các thức uống có cồn không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn không tốt cho đời sống chăn gối của bạn như giảm quá trình lưu thông máu, gây rối loạn cương dương và giảm ham muốn. 

Bỏ hút thuốc và rượu bia chính là điều mà phái mạnh cần làm, vừa bảo vệ sức khỏe cho chính mình, cho người thân, vừa lấy lại phong độ đàn ông, giúp đời sống vợ chồng thêm nồng nàn, thăng hoa.

5. Sử dụng các loại thảo mộc

Sử dụng các loại thảo mộc được cho là phương pháp tự nhiên tăng cường ham muốn tình dục cho phái mạnh. Một số loại thảo mộc phổ biến như nhân sâm, quả cọ lùn, thổ phục linh,… 

Điều quan trọng là bạn phải tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng bất cứ loại thảo mộc nào, để họ có thể kiểm tra khả năng phù hợp của chúng với tình trạng sức khỏe của bạn. 

6. Giải tỏa căng thẳng

Công việc, gia đình, mọi thứ khiến bạn bị căng thẳng và không thể thư giãn đầu óc. Điều đó chính là nguyên nhân tiềm ẩn nhất khiến bạn mất hứng với chuyện chăn gối. 

Để giải tỏa stress, bạn nên dành thời gian chơi thể thao, tập thể dục đều đặn, hoặc cùng người yêu đi ăn, du lịch để có những buổi trò chuyện thân mật, cải thiện tâm trạng và các vấn đề tình dục của bạn.

Phương Mai

Bạn có thể quan tâm