Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết khỏe đẹp với Vitamin C của hotgirl Tâm Tít

Luôn bận rộn với lịch diễn và làm việc dày đặc nhưng Tâm Tít vẫn giữ được vẻ tươi tắn, trẻ trung nhờ thực đơn đầy đủ vitamin C.

Bổ sung Vitamin C mỗi ngày

Vitamin C là thành phần không thể thiếu trong cơ thể để bảo vệ làn da khỏi tác hại tia cực tím, giữ răng chắc khỏe cũng như góp phần làm chậm quá trình lão hóa. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ quan niệm chỉ cần bổ sung Vitamin C những lúc cơ thể mệt mỏi là đủ. Với Tâm Tít, cô chia sẻ việc bổ sung Vitamin C hàng ngày là bí quyết giúp cơ thể duy trì được sự khỏe khoắn và năng động. Vì vậy, dù bận rộn đến mấy, hotgirl đến từ Hà Nội vẫn luôn chuẩn bị sẵn sàng thức uống chứa Vitamin C bên mình. Đây cũng là trợ thủ đắc lực giúp cô luôn tươi tắn trong mọi khuôn hình.

Bổ sung Vitamin C mỗi ngày là bí quyết giúp Tâm Tít luôn tươi vui và khỏe khoắn dù công việc bận rộn.
Bổ sung Vitamin C mỗi ngày là bí quyết giúp Tâm Tít luôn tươi vui và khỏe khoắn dù công việc bận rộn.

Lowcarb hợp lý kết hợp với Vitamin C

Là người của công chúng, Tâm Tít còn áp dụng chế độ ăn kiêng lowcarb để giữ dáng thon gọn hơn. Hotgirl chia sẻ, cô thường xuyên áp dụng chế độ lowcarb hợp lý, khoa học kết hợp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Trong đó, Vitamin C là người bạn thân thiết giúp Tâm Tít giải tỏa stress đồng thời giữ cơ thể ở trạng thái tươi vui, yêu đời và khoẻ khoắn hơn.

Chế độ lowcarb hợp lý kết hợp bổ sung Vitamin C là bí quyết giữ dáng đẹp da của Tâm Tít.
Chế độ lowcarb hợp lý kết hợp bổ sung Vitamin C là bí quyết giữ dáng đẹp da của Tâm Tít.

Bổ sung Vitamin C từ nhiều nguồn khác nhau

Trong cuộc sống, Vitamin C tồn tại trong nhiều loại thực phẩm khác nhau. Những loại trái cây nhiệt đới như dứa, cam, chanh, bưởi hay dưa leo, cà chua… giàu loại vitamin này hơn cả. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn trẻ cũng có thể mang theo mình để bổ sung mỗi ngày. Bên cạnh đó, quá trình bảo quản và chế biến thực phẩm cũng dễ khiến Vitamin C bị hao hụt và mất đi đáng kể. Chính vì vậy, Tâm Tít thường xuyên bổ sung Vitamin C từ nhiều nguồn tổng hợp khác như với sản phẩm C.C.Lemon – nước giải khát cung cấp nhiều Vitamin C đến từ Nhật Bản.

Tâm Tít sử dụng C.C.Lemon mỗi ngày để bổ sung đủ lượng Vitamin C cần thiết cho cơ thể.
Tâm Tít sử dụng C.C.Lemon mỗi ngày để bổ sung đủ lượng Vitamin C cần thiết cho cơ thể.

Các cách bổ sung Vitamin C truyền thống thông qua thực phẩm, nước ép trái cây thường khiến người dùng mất nhiều thời gian và công sức chuẩn bị. Thay vào đó, bạn trẻ có thể bổ sung đầy đủ Vitamin C cho cơ thể mỗi ngày nhanh chóng và tiện lợi với C.C.Lemon. Sở hữu vị chanh tây thơm mát, đây là một trong những vật bất ly thân của Tâm Tít bên cạnh điện thoại di động và cây son đỏ yêu thích. Đây cũng là bí quyết giúp cô cung cấp đủ lượng Vitamin C cho cơ thể mỗi ngày và luôn tươi vui, khỏe khoắn.

Ra đời tại Nhật Bản từ năm 1994, nước giải khát bổ sung Vitamin C nổi tiếng C.C.Lemon đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Với vị chanh sảng khoái ngon tuyệt, C.C.Lemon chứa nhiều Vitamin C, giúp cơ thể khỏe khoắn và tinh thần tươi vui mỗi ngày.

Giang Hiển Huy

Bạn có thể quan tâm