Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết săn phòng nghỉ dưỡng chất lượng dịp Tết

Tết là thời điểm thích hợp để mọi người du lịch. Nếu đang bận tâm chuyện đặt phòng, bạn có thể tham khảo những bí quyết săn phòng nghỉ dưỡng chất lượng này.

Khi lên kế hoạch du xuân, việc tìm một nơi ăn chốn ở chất lượng với giá cả lại hợp lý là điều không dễ. Tuy nhiên, chỉ cần chịu khó để ý thông tin một chút, bạn có thể tiết kiệm một khoản kha khá mà vẫn chọn được nơi nghỉ dưỡng ưng ý.

Đặt phòng sớm

Lễ Tết cuối năm là mùa du lịch cao điểm nên tình trạng cháy phòng hoặc giá phòng bị đội lên cao là điều khó tránh khỏi. Vì thế, bạn cần cố gắng lên lịch trình chuyến đi thật sớm. Sau khi quyết định được điểm đến, bạn nên tìm hiểu về thông tin khách sạn vì lúc này có nhiều lựa chọn đáp ứng được chất lượng, đồng thời cân đối được chi phí của gia đình.

Bỏ qua bước này có thể khiến chuyến đi của cả gia đình bị gián đoạn vì không có nơi nghỉ ngơi tiếp sức cho cuộc vui.

Săn khuyến mại từ website của khách sạn

Hiện nay, các website khách sạn lớn thường tổng hợp đầy đủ và nhanh chóng các chương trình khuyến mãi và hoạt động vui chơi mỗi điểm đến. Vì vậy, bạn nên để lại email để không bỏ lỡ những voucher ưu đãi hấp dẫn từ các khách sạn lớn.

Vinpearl Land,  Vinpearl Safari anh 1
Website của Vinpearl Discovery cập nhật nhiều ưu đãi hấp dẫn dịp Tết.

Đơn cử, du khách theo dõi website của Vinpearl có thể thấy với chi phí chỉ từ 1,1 triệu đồng/người bao gồm chi phí nghỉ dưỡng 5 sao và thưởng thức BBQ tại sân vườn villa trong không khí thiên nhiên tươi mát.

Vinpearl Land,  Vinpearl Safari anh 2
Những bữa tiệc BBQ ngoài trời mang đến những khoảnh khắc sum vầy vui vẻ.

Bên cạnh đó, du khách nghỉ dưỡng tại Vinpearl Discovery còn được lì xì giảm 25% cho lần lưu trú tiếp theo.

Ngoài cơ sở vật chất và dịch vụ tiện nghi của khách sạn, bạn cũng nên chú ý đến các hoạt động vui chơi đi kèm. Nếu lựa chọn Vinpearl Discovery là điểm đến và may mắn săn được ưu đãi, bạn sẽ được tham quan các địa điểm vui chơi nổi tiếng thuộc hệ thống Vinpearl là Vinpearl Land và Vinpearl Safari.

Vinpearl Land,  Vinpearl Safari anh 3
Du khách được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị.

Cụ thể, Vinpearl Land là địa điểm hấp dẫn giới trẻ với đa dạng loại hình giải trí như khu vui chơi trong nhà, ngoài trời; khu biểu diễn nhạc nước, thủy cung… Trong khi đó, Vinpearl Safari lại đưa cả nhà về với thế giới động vật hoang dã với hàng nghìn cá thể thuộc 150 chủng loại, từ động vật hoang dã quý hiếm địa phương, quy tụ từ nhiều vùng địa sinh học đặc trưng trên thế giới như Nam Phi, châu Âu, Australia, Mỹ...

“Đón xuân mới - tới Vinpearl” chỉ từ 1,1 triệu đồng/người, gồm nghỉ dưỡng 5 sao và tiệc BBQ ngay tại sân vườn villa, tham gia show biểu diễn nghệ thuật mang đặc trưng văn hóa truyền thống, bùng nổ cảm xúc với các hoạt động Tết vui nhộn.

Độc giả đặt vé theo hotline 1900636699, email callcenter@vinpearl.com hoặc xem thêm chi tiết tại websitefanpage.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm