Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết trang điểm đáng học hỏi từ Kim Kardashian

Phong cách trang điểm đặc trưng của Kim Kardashian như mắt khói, môi đậm, đường nét trên gương mặt...đã trở thành khuôn mẫu cho rất nhiều bạn gái.

Bi quyet trang diem cua Kim Kardashian anh 1

Tạo đường nét cho khuôn mặt đúng cách: Kim Kardashian biết làm thế nào để làm tôn lên đôi gò má của cô, và thậm chí sự phân cắt giúp khuôn mặt thon gọn. Phấn tạo khối ở các góc trong của mắt, dưới mắt và trên chân mày cũng là những bước cần thiết để có được một khuôn mặt như Kim.

Bi quyet trang diem cua Kim Kardashian anh 2

Thử nhiều loại kem nền: Bà mẹ một con tiết lộ rằng cô có sở thích thử nghiệm nhiều loại mỹ phẩm chứ không chỉ dùng một sản phẩm duy nhất, đặc biệt là kem nền.

Bi quyet trang diem cua Kim Kardashian anh 3

Đánh khối: Kim là một chuyên gia đánh khối cho chính mình và cô không ngại chia sẻ bí quyết làm đẹp này. Đầu tiên, cô dùng màu tối vẽ thành số 3 mỗi bên mặt (từ rìa trán đến dưới xương gò má và kết thúc ở dưới cằm), tiếp theo là đánh tối hai bên sống mũi để tạo chiếc mũi thẳng và cao. Cuối cùng, dùng màu sáng highlight ở những phần còn lại của khuôn mặt: dọc sống mũi, đầu mũi, dưới mắt, má, cằm và tán đều tất cả.

Bi quyet trang diem cua Kim Kardashian anh 4

Định hình chân mày: Kim từng không muốn người khác đụng đến cặp lông mày của mình nhưng sau khi được chuyên gia làm đẹp Anastasia Soare ở Beverly Hills định hình lại, Kim hoàn toàn bất ngờ vì khuôn mặt cô nhìn khác hẳn, các đường nét rõ ràng và được nhấn mạnh hơn.

Bi quyet trang diem cua Kim Kardashian anh 5

Đôi môi căng mọng, quyến rũ: Một phần tạo nên sức quyến rũ của Kim Kardashian là đôi môi gợi cảm. Hãy thử phác thảo miệng bằng chì kẻ viền môi trước khi sơn lòng môi với màu yêu thích, điều này sẽ làm nổi bật hình dạng môi của bạn. Thêm một chút son bóng ở giữa môi dưới của bạn cũng sẽ làm cho đôi môi trông căng mọng hơn.

Bi quyet trang diem cua Kim Kardashian anh 6

Da rám nắng: Kim Kardashian rất thích làn da rám nắng của mình. Bạn có thể học cách trang điểm để màu da nhuộm rám nắng đẹp tự nhiên. Thậm chí, một chút phấn phủ màu nhũ đồng phủ nhẹ trên ngực và vai như Kim cũng giúp cho bạn có được làn da rám nắng đẹp.

Bi quyet trang diem cua Kim Kardashian anh 7

Đôi mắt khói hoàn hảo: "Tôi yêu cầu trang điểm mắt khói cho dù tôi đi đến cửa hàng tạp hóa, hoặc đang đi đến hồ bơi, hay tôi đang đi đến một sự kiện thảm đỏ”, Kim cho biết. Để có được đôi mắt khói như của Kim Kardashian, bạn cần hòa trộn hài hòa nhiều tầng lớp màu trên mắt như xám, nâu và màu đồng xám với tông màu tối nhất để tạo ra được đôi mắt mèo.


Phương Mai

Ảnh: Elle

Bạn có thể quan tâm